Township: Những mẹo và chiến lược xây dựng trang trại cho người chơi mới

  • 1 Đánh giá

Township là game mô phỏng xây dựng thành phố kết hợp nông trại, nâng cấp thị trấn đơn giản ban đầu trở nên nhộn nhịp và thịnh vượng.

Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng thực tế là có rất nhiều điều cần làm để đạt được mục tiêu cao cả này. Mọi người sẽ cần trồng trọt hàng tấn nông sản, sản xuất hàng hóa, quản lý nhà máy, thực hiện các đơn đặt hàng,...

Với vô số công việc cần làm, người chơi mới có thể cảm thấy choáng ngợp và bối rồi. Vì vậy, những mẹo và chiến lược chơi Township sau đây sẽ giúp tân thủ kiểm soát công việc trong nông trại của mình dễ dàng hơn, đồng thời xây dựng và phát triển nó lớn mạnh.

Trồng nhiều lúa mì trong giai đoạn đầu

Hãy trồng nhiều lúa mì vì chúng có giá rẻ và thời gian phát triển nhanh
Hãy trồng nhiều lúa mì vì chúng có giá rẻ và thời gian phát triển nhanh

Một trong những hoạt động chính và dễ dàng nhất ở Township là trồng trọt, thu hoạch các loại nông sản. Khi lên cấp sẽ mở khóa các loại hạt giống, vật phẩm mới để sản xuất các nguyên liệu cần thiết để nuôi động vật trong trang trại. Vật phẩm tốt nhất để thu hoạch trong thời điểm này là lúa mì, vì chúng miễn phí và có thời gian phát triển nhanh nhất.

Trồng trọt và sản xuất hàng hóa bất kỳ lúc nào

Người chơi có thể dễ dàng kiếm được tiền bằng cách gieo hạt và thu nông sản. Hay cho động vật ăn để chúng sản xuất sữa, len,... Rồi từ những sản phẩm đó lại tiếp tục đưa vào nhà máy để tạo ra bơ, quần áo,...

Bất cứ khi nào có một số tiền xu, hãy đảm bảo gieo hạt, lấp đầy mọi chuồng trại, nhà máy để chúng sản xuất liên tục. Sẽ thật tuyệt nếu mọi người có trong tay tất cả các loại hàng hóa đã thu hoạch để bắt tay vào thực hiện những công việc yêu cầu sử dụng những hàng hóa đó.

Luôn lấp đầy các nhà máy và cánh đồng bởi sản phẩm và nông sản
Luôn lấp đầy các nhà máy và cánh đồng bởi sản phẩm và nông sản

Đảm bảo có đủ tiền và công dân trước khi xây dựng công trình mới

Việc xây dựng các tòa nhà mới có những yêu cầu khác nhau gắn liền với chúng. Đạt đến cấp độ mới người chơi sẽ mở khóa các tòa nhà mới trong mỗi danh mục như: Nhà cửa, Tòa nhà cộng đồng, Nhà máy, Nông trại, Đồ trang trí và Đặc biệt.

Người chơi sẽ cần tiền để xây dựng công trình mới, vì vậy hãy đảm tích lũy đủ xu, Bên cạnh đó, điều này cũng yêu cầu một số lượng công dân nhất định trước khi bạn có thể xây dựng Nhà máy mới hoặc tòa nhà Đặc biệt.

Xây dựng các tòa nhà mới yêu cầu người chơi phải có đủ xu và công dân
Xây dựng các tòa nhà mới yêu cầu người chơi phải có đủ xu và công dân

Lưu ý rằng Nhà ở và Tòa nhà cộng đồng thêm nhiều công dân hơn vào thị trấn. Nhà máy cung cấp các vật phẩm mới để sản xuất, Nông trại thì hỗ trợ nhiệm vụ nông nghiệp. Các tòa nhà đặc biệt phát triển các nhiệm vụ mới để hoàn thành, cung cấp cho bạn nhiều vật phẩm có lợi hơn. Và Đồ trang trí giúp làm sống động thị trấn.

Một chiến lược tốt để áp dụng là xây dựng một loạt các ngôi nhà để có thể nhanh chóng thu thập nhiều công dân hơn và xây dựng một vài tòa nhà Đặc biệt. Các đặc quyền đi kèm với tòa nhà Đặc biệt đã hoàn thành là điều cần thiết để đẩy nhanh tiến độ và có thêm XP.

Kết bạn với nhiều người chơi khác

Kết bạn với nhiều người chơi khác để giúp đỡ nhau phát triển nông trại
Kết bạn với nhiều người chơi khác để giúp đỡ nhau phát triển nông trại

Mọi người nên kết bạn với nhiều người chơi khác để có thể gửi hoặc nhận quà và yêu cầu trợ giúp tại ga tàu, đặc biệt là những người hoạt động năng nổ, tích cực nhất.

Gửi và nhận quà tặng phải là hoạt động thường xuyên mỗi khi đăng nhập. Ngoài ra, những người bạn sẽ có thể giúp hoàn thành các đơn đặt hàng tại ga tàu ở thị trấn của mình. Hãy chắc chắn vào menu Bạn bè, đi đến thị trấn của những người chơi khác để hoàn thành đơn đặt hàng của họ ở Ga Tàu. Hãy giúp đỡ họ và rất có thể họ cũng sẽ trở thành cộng sự đắc lực.

Cập nhật: 17/12/2021
  • 1.078 lượt xem
Xem thêm: Township