Những mẹo vượt Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Cơ chế và phong cách chơi của Vũ Trụ Mô Phỏng (Simulated Universe) trong Honkai: Star Rail rất thú vị. Mỗi khi người chơi bắt đầu sẽ có nhiều khả năng khác nhau, chẳng hạn như gặp phải các Blessing, Curios và kẻ thù khác nhau, dẫn đến những vận mệnh và kết quả độc đáo.

Chế độ Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai: Star Rail
Chế độ Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai: Star Rail

Ngoài các lựa chọn được đưa ra trong Vũ Trụ Mô Phỏng, người chơi cũng có thể tác động đến trải nghiệm của mình trước khi bước vào hành trình vượt qua chế độ này của Honkai: Star Rail. Những quyết định này có thể tác động đáng kể đến lối chơi, do đó hãy cùng đọc tiếp bài viết để nắm bắt những mẹo giúp người chơi thành công vượt qua Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail.

Tải Honkai Star Rail cho iOS Tải Honkai Star Rail cho Android

Sắp xếp vị trí nhân vật thích hợp

Trong chế độ Vũ Trụ Mô Phỏng của Honkai: Star Rail, hầu hết các trùm và kẻ thù đều sở hữu các đòn tấn công AoE gây sát thương cho nhiều đồng minh cùng một lúc. Thông thường, các cuộc tấn công này nhằm vào một mục tiêu và các đơn vị lân cận của nó.

Do đó, điều quan trọng là tránh đặt các nhân vật yếu đuối như Hunt hoặc Erudition bên cạnh Tank. Tank có nhiều khả năng trở thành mục tiêu của kẻ thù và thiệt hại gây ra có thể tác động tiêu cực cho các nhân vật đứng cạnh chúng.

Để tránh điều này, người chơi nên sắp xếp các nhân vật của mình theo thứ tự sau: Tank - Healer - nhân vật ít yếu hơn - nhân vật yếu nhất. Bằng cách đặt nhân vật yếu nhất cách xa đơn vị tank, người chơi có thể đảm bảo mình an toàn trước đòn tấn công AoE 3 mục tiêu của kẻ thù.

Kiểm tra đội hình kẻ thù trước khi tham chiến

Trước khi bước vào bất kỳ Vũ Trụ Mô Phỏng nào trong Honkai: Star Rail, điều quan trọng là phải kiểm tra đội hình của kẻ thù và chuẩn bị các nhân vật phù hợp để chiến đấu. Ví dụ: nếu hầu hết kẻ thù đều dễ bị đóng băng, thì việc mang theo các nhân vật nhóm băng sẽ có hiệu quả tốt.

Kiểm tra đội hình của kẻ thù cũng giúp lập kế hoạch cho việc nên thu thập Path Resonance nào để giúp điều hướng Vũ Trụ Mô Phỏng dễ dàng hơn. Ngoài ra, có những con trùm và quái vật độc nhất như Kafka yêu cầu loại nhân vật cụ thể có thể giúp chống lại chúng. Do đó, điều cần thiết là chuẩn bị nhân vật và trang bị phù hợp trước khi bước vào trận chiến.

Tăng cường Path Resonance

Để tăng cường Path Resonance, người chơi nên ưu tiên thu thập Blessing (Phước lành) của Path (Vận mệnh) đã chọn. Cũng cần lưu ý rằng một số Phước lành chỉ dành riêng cho một Path cụ thể, vì vậy người chơi nên chọn Vận mệnh một cách cẩn thận để tối đa hóa cơ hội nhận được những Blessing mong muốn.

Sau khi thu thập đủ Phước lành, người chơi nên đầu tư vào việc nâng cấp Path Resonance Resonance Formation. Nâng cấp Resonance Formation sẽ mở ra các hiệu ứng mới và mạnh mẽ, đồng thời nâng cấp Path Resonance, dẫn đến tăng hiệu lực và giảm thời gian hồi chiêu của nó.

Người chơi cũng có thể thay đổi Path của mình bất cứ lúc nào trong quá trình tham gia Vũ Trụ Mô Phỏng, nhưng điều này sẽ đặt lại tiến trình Path Resonance Resonance Formation. Do đó, hãy cân nhắc khi chọn Path và gắn bó với nó trong suốt quá trình chơi để tối đa hóa lợi ích của hệ thống Resonance.

Cập nhật: 11/05/2023
  • 90 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail