TOP game tương tự Geometry Dash World

  • 1 Đánh giá

Geometry Dash World là một tựa game arcade side-scroll, platform 1 người chơi, diễn ra trong thế giới đầy màu sắc và đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, với các cấp độ mới, thưởng thức âm nhạc trong khi đối mặt với những con quái vật tàn bạo,...

Nó cho phép game thủ nhảy, lật và bay theo cách của mình bằng cách chạm vào màn hình nhằm vượt qua các hang động tối tăm và các chướng ngại vật đầy thử thách. Công việc chính của game thủ là tìm hiểu các vùng đất, loại bỏ các cấp độ thử thách và khám phá những bí mật ẩn giấu bên trong vùng đất của Geometry Dash.

Nếu yêu thích thể loại game này và đang tìm kiếm những trò chơi thú vị, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá danh sách TOP game tương tự Geometry Dash World.

Tải Geometry Dash World cho Android Tải Geometry Dash World cho iOS

TOP game tương tự Geometry Dash World

BIT.TRIP RUNNER

BIT.TRIP RUNNER là trò chơi điện tử Arcade, nhịp điệu side-scrolling và giải đố platform, đưa game thủ đến một thế giới tuyệt vời được chia thành 3 phần Impetus, Tenacity và Triumph. Nó cung cấp 11 cấp độ chơi trò chơi tuyệt vời và cho phép đánh bại trùm ở mọi cấp độ. Trở thành một nhân vật tuyệt vời có tên Commander Video, nhiệm vụ của người chơi là chạy, nhảy và vượt qua hàng loạt chướng ngại vật đầy thử thách.

Bit. Trip Runner mang đến lối chơi nhịp độ nhanh và phấn khích, kết hợp với âm nhạc thú vị. Chạy băng qua mặt trăng trên nhiều nền tảng khác nhau, đạp đổ các bức tường, trượt dài và nhảy qua tất cả các chướng ngại vật và tận hưởng việc chạy về đích ở mọi cấp độ bùng nổ.

Với lối chơi cực kỳ gây nghiện và khá thử thách, hình ảnh đẹp mắt và vô số cấp độ trò chơi thú vị, Bit. Trip Runner là một game platform giải đố và âm nhạc cực kỳ thú vị để chơi dành cho những ai yêu thích Geometry Dash World.

BIT.TRIP BEAT

BIT.TRIP BEAT là game platform và giải đố theo phong cách arcade, Trò chơi phiêu lưu hành động này cho phép tận hưởng lối chơi cuốn hút với âm nhạc, đồ họa tuyệt vời và các câu đố đầy thử thách tương tự như Bit. Trip Runner.

Một lần nữa, game thủ sẽ vào vai Commander Video và có nhiệm vụ hoàn thành hành trình đầy màu sắc của mình bằng cách chạy, nhảy và vượt qua những chướng ngại vật đầy thử thách đáng kinh ngạc.

Lấy cảm hứng từ hầu hết các trò chơi kinh điển của thể loại này, Bit. Trip Beat cho phép người chơi trở thành một phần của một thế giới tươi đẹp, nơi mọi người sẽ liên tục chạy với những nhịp điệu đáng kinh ngạc và tất cả những gì phải làm là vượt qua một số loại chướng ngại vật khác nhau để về đích.

Electronic Super Joy

Electronic Super Joy là một trò chơi hành động, giải đố, đưa game thủ đến một thế giới âm nhạc tuyệt vời để chạy, nhảy, bay qua những chướng ngại vật đầy thử thách đáng kinh ngạc, tất cả đều được thiết lập trên một số platform khó khăn ở 3 thế giới khác nhau.

Electronic Super Joy cung cấp hơn 50 cấp độ thử thách, 8 giờ chơi trò chơi giải trí thuần túy, các trận đánh boss bùng nổ đáng kinh ngạc, vô số kẻ thù, cũng như tính năng như trọng lực thấp, thế giới xoay, quái vật khổng lồ và tên lửa tràn ngập,...

Với bối cảnh tuyệt vời, lối chơi hấp dẫn , hình ảnh tuyệt vời, cập nhật nội dung thường xuyên và vô số điều thú vị khác, Electronic Super Joy là trò chơi nhịp điệu và giải đố platform hay nhất để chơi sau khi đã kết thúc Geometry Dash World.

Cập nhật: 04/09/2023
  • 211 lượt xem