TOP trang web tạo logo online đơn giản và đẹp mắt

  • 1 Đánh giá

Khi ra mắt một thương hiệu, việc thiết kế logo là vô cùng quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là kinh doanh online, việc tạo logo có thể khó khăn và tốn kém. Hãy cùng khám phá những trang web tạo logo online, với các thao tác đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt.

TOP trang web tạo logo online đơn giản và đẹp mắt

TailorBrands

Mặc dù người dùng cần một chút thời gian để tìm kiếm và lựa chọn các biểu tượng, nhưng TailorBrands vẫn là một công cụ tuyệt vời để tạo logo, với các phông chữ và màu sắc được sắp xếp, kết hợp hài hòa.

Điều thú vị nhất khi dùng TailorBrands là mỗi lựa chọn logo đều được giải thích cụ thể cách mà nó thể hiện và tác động trực quan. Ví dụ như: Logo này có sự cân bằng tuyệt vời giữa sang trọng và đẳng cấp. Màu cam được thêm vào để tăng sự sống động cho thương hiệu.

Thao tác trên trang web này cũng rất đơn giản, chỉ cần nhập tên, chọn kiểu logo, font chữ, màu sắc, mô hình kinh doanh,... và TailorBrands sẽ kết hợp các yếu tố lại với nhau.

Logo Makr

Logo Makr tập trung vào khả năng tùy chỉnh, nên chất lượng của logo sẽ phụ thuộc khá nhiều vào người dùng. Vì vậy, nếu gặp khó khăn với việc thiết kế bất cứ thứ gì, công cụ tạo logo online này có thể không dành cho bạn.

Dù vậy, so với các trang tạo logo trong danh sách này thì Logo Makr có thư viện đồ họa rộng lớn, cùng nhiều lựa chọn thành phần cấu tạo nên một logo đẹp mắt, chất lượng.

Looka

Looka mang đến những thiết kế logo rất hiện đại và chuyên nghiệp. Với AI, những ý tưởng mà Looka tạo ra trông rất tuyệt và có phần nổi bật hơn một chút so với các công cụ tạo logo khác.

Looka sử dụng AI để giúp hiểu mô hình kinh doanh trước khi logo. Từ hơn 20 ví dụ về logo được hiển thị, người dùng sẽ chọn 5 logo mà mình thích nhất. Sau đó, mọi người có thể chọn một bảng màu và bao gồm bất kỳ ký hiệu đặc biệt nào.

Looka sẽ bắt đầu hoạt động thiết kế và hiển thị một số ý tưởng về logo, sau đó người dùng có thể tùy chỉnh thêm với các phông chữ, màu sắc và bố cục khác nhau.

Brandmark

Mặc dù quy trình tạo logo rất đơn giản, chỉ cần nhập một số từ khóa kết hợp với thương hiệu của mình và chọn những nhóm màu cơ bản, nhưng Brandmark lại mang đến kết quả tốt hơn nhiều so mong đợi.

Có một số cặp biểu tượng và phông chữ độc đáo, để tạo ra các thiết kế được ghép lại với nhau bằng một thuật toán. Nhược điểm duy nhất của Brandmark là người dùng không thể tùy chỉnh logo mà không mua nó.

Designhill

Ban đầu, mọi người có thể thấy quan ngại việc lấy mẫu đồ họa do nền tảng cung cấp vì chúng là những biểu tượng cơ bản. Nhưng Designhill thực hiện khá tốt việc ghép nối chúng với kiểu chữ sáng tạo và cách phối màu hấp dẫn. Cuối cùng, kết quả người dùng sẽ rất ngạc nhiên bởi số lượng lớn logo có thể tạo ra từ các biểu tượng đơn giản, phù hợp với mình.

Chỉ cần chọn 5 mẫu logo mà mình thích, cùng với màu sắc và lĩnh vực kinh doanh. Tiếp tục chọn tối đa 5 biểu tượng để đi kèm với logo. Trước khi xem kết quả, mọi người sẽ được nhắc tạo một tài khoản.

Namecheap

Mặc dù không có gì đặc biệt về các biểu tượng hoặc kiểu chữ, nhưng bằng cách nào đó, Namecheap đã ghép chúng thành một bố cục đẹp mắt, với rất ít thông tin để người xem không bị rối loạn.

Các logo được trình bày với một số kiểu gradient hợp mốt, và dù chọn một logo có màu sắc đơn giản thì nó vẫn vượt trội hơn một số công cụ tạo logo online khác, về kiểu chữ và cách phối màu.

Cập nhật: 10/02/2022
  • 46 lượt xem