TOP game Y8 phổ biến, nhiều người chơi nhất

  • 1 Đánh giá

Y8 là một trong TOP những trang web chơi game online hàng đầu hiện nay, với kho game khổng lồ, đa dạng thể loại. Người chơi không cần mất thời gian tạo tài khoản mà có thể ngay lập tức chơi hàng loạt game hấp dẫn. Với hơn 30 triệu người dùng, Y8 chắc chắn là lựa chọn giải trí tiện lợi đáng thử.

Trong bài viết này, hãy khám phá TOP game Y8 nhiều người chơi nhất với nhiều thể loại khác nhau, cung cấp một số gợi ý tuyệt vời cho game thủ lần đầu chơi trên Y8.

TOP game Y8 phổ biến, nhiều người chơi nhất

Fish Eat Fish 3 Players

Fish Eat Fish 3 Players là game arcade cổ điển, yêu cầu người chơi phải ăn những con cá khác để sống sót. Nó có thể được chơi ở chế độ một người chơi, 2 người chơi và 3 người chơi. Game thủ sẽ sử dụng bàn phím và chuột để chiến đấu với những con cá khác để xem ai là con cá mạnh nhất. Hãy nhớ mọi người chỉ có thể ăn cá nhỏ hơn mình.

Hide Online

Hide Online bao gồm hai đội là Ẩn nấp và Thợ săn. Ẩn nấp là những người biến đổi thành các vật thể. Họ ẩn náu chỉ để làm các Thợ săn bối rối khi đi tìm. Mục tiêu duy nhất của Thợ săn là bắn Ẩn nấp.

Trong trò chơi này, các người chơi Ẩn nấp chỉ có 30 giây để ẩn nấp bằng cách biến đổi thành bất kỳ vật thể nào mình muốn và sau đó 30 giây tiếp theo chúng tạo ra âm thanh và việc của Thợ săn là tìm kiếm họ. Chỉ cần nhớ đừng bắn nhầm đối tượng, nếu không mọi người sẽ mất một số điểm sinh mạng. Game thủ có một vài phút để tìm kiếm và tiêu diệt các Ẩn nấp, nếu không, đối thủ sẽ thắng trò chơi.

Happy Snakes

Happy Snakes là một trò chơi io gây nghiện nơi game thủ điều khiển một chú rắn nhỏ để đi tranh giành những quả cầu. Làm cho con rắn khác đâm đầu vào và thu thập những quả cầu của chúng để lớn lên. Sử dụng tăng tốc độ để tránh va chạm nhưng đồng thời cũng sẽ thu nhỏ con rắn của người chơi.

Impossible Bike Stunt 3D

Impossible Bike Stunt 3D là game lái xe vượt chướng ngại vật, thử thách khả năng xử lý các bẫy của người chơi ở mỗi cấp độ. Cố gắng sống sót qua những chướng ngại vật chết người và hoàn thành cấp độ. Với mỗi cấp độ vượt qua, game thủ sẽ kiếm được tiền, có thể chi tiêu để mua xe máy mới nhanh hơn.

Superfighters

Người chơi Superfighters sẽ điều khiển một người đàn ông nhỏ bé và phải học tất cả các cách điều khiển trong trò chơi chiến đấu arcade tuyệt vời này. Nhặt vũ khí, súng phóng lựu và lập nhóm với bạn bè ở chế độ hai người chơi, chọn đấu trường và bắt đầu thỏa sức đánh đấm.

Knife Hit

Knife Hit là một trò chơi HTML5 thử thách kỹ năng sử dụng chuột, trong đó game thủ cần canh đúng thời điểm để ném dao và đừng để những con dao chạm vào nhau nếu không trò chơi sẽ kết thúc.

Slope

Slope là trò chơi chạy vô tận sẽ kiểm tra các kỹ năng của người chơi. Giảm tốc độ trên một độ dốc ngẫu nhiên, càng đi xa thì bóng càng di chuyển nhanh. Trò chơi này có thể trông đơn giản nhưng sẽ khiến adrenaline game thủ tăng đến cực độ. Chỉ cần nhớ để tránh chướng ngại vật và những khối màu đỏ. Hãy luôn đi đúng hướng để đạt được điểm cao và ghi tên mình vào bảng thành tích.

Gold Miner

Trong trò chơi Đào vàng cổ điển, game thủ nhập thợ đào vàng già, sử dụng công cụ được lựa chọn là một cuộn cáp khai thác lắc qua lắc lại. Thu thập vàng đủ nhanh để đạt cấp độ tiếp theo. Hãy lấy túi tiền đó vì nó nhẹ hơn vàng rất nhiều. Ngoài ra, tránh lấy đá vì chúng vô giá trị và sẽ cản trở việc lấy những đồ vật có giá trị hơn.

Football Legends 2016

Football Legends 2016 cho phép cạnh tranh với những cầu thủ và đội bóng khắp thế giới. Người chơi dùng bàn phím điều khiển cầu thủ để ghi bàn vào lưới của đối phương. Mọi người chơi hơn 20 đội bóng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới để thấy tìm đội bóng yêu thích nhất.

Cập nhật: 27/07/2023
  • 317 lượt xem
Xem thêm: Y8