Cách có thêm mạng trong Hades 2

  • 1 Đánh giá

Trong Hades II, cái chết không nhất thiết phải là dấu chấm hết cho hành trình của bạn. Nếu muốn có thêm nhiều mạng để chơi, bạn hãy đọc bài hướng dẫn này nhé!

Đọc bài hướng dẫn này để biết cách kiếm thêm mạng trong Hades II nhé
Đọc bài hướng dẫn này để biết cách kiếm thêm mạng trong Hades II nhé

Cách có thêm mạng trong Hades 2

Theo nhiều game thủ, hiện tại chỉ có hai cách để có thêm mạng (live) trong Hades 2, giúp bạn có hai lần tái sinh từ cõi chết. Lưu ý rằng đây không phải là sự hồi sinh hoàn toàn và bạn sẽ được hồi sinh ở trạng thái kém hơn, nhưng còn hơn là phải chơi lại từ đầu, phải không nào? Bạn sẽ nhận được mạng thông qua Arcana Card và Keepsake, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn thật nhiều Ash and Nectar nhé!

Cách nhận Death Defiance từ Arcana Card Eternity

Bạn có thể nhận được một Death Defiance từ Arcana Card Eternity
Bạn có thể nhận được một Death Defiance từ Arcana Card Eternity

Death Defiance là thuật ngữ chính thức để chỉ việc thách thức cái chết và hồi sinh trong Hades 2, về mặt lối chơi, nó chính là "mạng bổ sung". Bạn có thể nhận được một Death Defiance từ Arcana Card Eternity, có giá 20 Ash và yêu cầu 4 Grasp. Bạn sẽ cần mua tối thiểu ba Arcana Card khác để mở khóa Eternity, vì chúng sẽ được mở khóa sau khi bạn mua các Arcana Card liền kề.

Death Defiance này chỉ hoạt động một lần trong mỗi lần chơi và sẽ khôi phục 40% Life tối đa và Magick tối đa của bạn. Death Defiance này nên kết hợp với Titan Arcana Card vì nó giúp cải thiện Life và Magick của bạn thêm 20. Như vậy bạn sẽ không quá thiệt thòi sau khi hồi sinh.

Cách nhận Death Defiance từ Luckier Tooth

Luckier Tooth sẽ cung cấp cho bạn một Death Defiance
Luckier Tooth sẽ cung cấp cho bạn một Death Defiance

Cách thứ hai để có thêm một mạng khác trong Hades 2 là từ Luckier Tooth. Bạn có thể nhận được Keepsake này khi lần đầu tặng Schelemeus một Nectar. Nhân vật này sẽ ở phía bắc Silver Pool.

Luckier Tooth sẽ cung cấp cho bạn một Death Defiance khác. Tuy nhiên, lượng máu mà nó cho người chơi là cố định và không cũng cung cấp bất kỳ Magick nào. Lưu ý là nếu tháo Luckier Tooth ra rồi trang bị lại, bạn sẽ không thể hưởng lợi từ nó nữa.

Cập nhật: 08/05/2024
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Hades