Nitro Type Race Online Game đua xe kết hợp gõ phím siêu tốc thú vị

Truy cập

4,3 (4) Nitro Type Miễn phí 489 Ngày:

Nitro Type Race Online là game đua xe online miễn phí cực kì thú vị với rất nhiều yếu tố thú vị và khả năng kết nối bạn bè trên toàn thế giới.

Giao diện game tốc độ Nitro Type Race Online
Giao diện game đua xe kết hợp game luyện gõ bàn phím Nitro Type Race Online

Người yêu game tốc độ chắc chắn sẽ thích mê Nitro Type Race, nhưng hãy khoan đừng vội nhầm Nitro Type Race với các trò chơi đua xe thông thường vì game thực chất là kết hợp với game gõ phím tốc độ. Chính tốc độ gõ bàn phím của bạn sẽ quyết định tốc độ của chiếc xe đua. Nếu bạn là "anh hùng bàn phím" và cực kì tự tin về tốc độ gõ phím của mình thì hãy nhanh chóng click chọn Truy cập, rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi người chơi phía trước.

Tính năng chính của game gõ bàn phím nhanh Nitro Type Race Online

  • Đua xe không cần đăng kí tài khoản.
  • Kết bạn, tham gia vào các nhóm đua xe.
  • Tùy chỉnh thông tin Profile người chơi.
  • Tham gia vào cuộc đua xe bằng tốc độ gõ phím.
  • Bảng xếp hạng người chơi toàn thế giới.
  • Tùy chỉnh xe, mua bán, đổi xe với rất nhiều mẫu xe tuyệt đẹp.

Giới thiệu game đua xe tốc độ Nitro Type Race Online

Hãy kiểm tra tốc độ gõ bàn phím của mình theo 1 cách hoàn toàn mới với Nitro Type Race Online. Nếu chọn Race as Guest, bạn sẽ không cần phải tạo tài khoản hay đăng nhập mà chỉ cần chọn bắt đầu cuộc đua. Nitro Type Race Online cũng có cách thiết kế tương tự như các game đua xe. Người chơi sở hữu 1 chiếc xe, bắt đầu gõ dòng chữ bên dưới khi hiệu lệnh đèn xanh nổi lên và tăng tốc về phía trước.

Với chế độ Race as Guest, bạn sẽ không tranh tài với ai mà thực chất chỉ tự kiểm tra tốc độ gõ phím của mình. Cuối cuộc đua, game cũng đưa ra thông tin về số từ người chơi gõ được mỗi phút. Với tốc độ gõ nhanh, bạn cũng có thể kiếm tiền và được chọn xe. Nhưng chế độ này khá ít tính năng, dòng chữ chỉ lặp đi lặp lại 1 câu và cũng không có các hiệu ứng âm thanh. Vì thế, để trải nghiệm muôn vàn tính năng của Nitro Type Race Online, bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản nhanh chóng với tên và mật khẩu (thậm chí không cần cung cấp email nếu bạn không muốn).

Đo tốc độ gõ phím rất thú vị
Người chơi có thể đo tốc độ gõ phím đơn giản trong chế độ Race as Guest

Khi đã có tài khoản, bạn sẽ bước chân vào thế giới của những anh hùng bàn phím cực kì hấp dẫn trong game. Hãy bắt đầu 1 cuộc đua trong mục Race. Đường đua có thể gồm tối đa 5 người chơi và tùy thuộc vào số người chơi online mà bạn sẽ thấy số lượng đối thủ của mình. Lắng nghe hiệu lệnh cùng với tín hiệu đèn trên bàn chơi, khi đèn chuyển xanh, hãy bắt đầu gõ dòng chữ bên dưới. Không giống trong chế độ Race as Guest, thử thách dòng chữ để gõ luôn thay đổi theo các cuộc đua và bao gồm cả số, các dấu phẩy, gạch chéo và nhiều kí tự khác.

Tham gia vào cuộc đua vô cùng thú vị trong game
Tham gia vào cuộc đua online với tối đa 4 người chơi khác

Cuối mỗi trận đua, bạn sẽ thấy bảng xếp hạng người chơi, huy chương cho 3 người đầu tiên cùng với tốc độ chính xác, số tiền bạn kiếm được sau cuộc đua và số tiền bạn cần để sang được level tiếp theo. Nitro Type Race Online nâng level dựa trên số tiền mà người chơi kiếm được, vì thế hãy cố gắng tham gia nhiều cuộc đua để bước chân lên những level cao hơn.

Kết quả sau mỗi cuộc đua
Bảng xếp hạng sau mỗi cuộc đua cho biết tốc độ của từng người và 3 người được huy chương

Trong mục Garage, người chơi sẽ thấy các thông số về loại xe hiện tại, số tiền và số Nitros kiếm được. Các thông số trong mục Stats cho bạn biết số từ trung bình mỗi phút bạn gõ được cùng với tốc độ nhanh nhất từng có. Thông tin về tổng số tiền và số huy chương từng dành được qua các cuộc đua cũng có thể được tìm thấy tại đây.

Thông số trong mục Garage
Các thông số đơn giản trong mục Garage

Vì là game đua xe, chắc chắn không thể thiếu được các tính năng tùy chỉnh hoặc thay đổi xe. Trong mục Dealership, một danh mục xe với bảng giá sẽ cho phép người chơi mua bán, chọn những chiếc xe mà mình thích với số tiền đang có hoặc mua Paint để đổi màu xe hiện có.

Chọn mua xe siêu đẹp trong Nitro Type Race Online
Chọn mua chiếc xe mình thích trong kho xe tuyệt đẹp của Nitro Type Race Online

Nitro Type Race Online mang các cuộc đấu lên 1 level mới khi cho phép người chơi cùng nhau tham gia vào các đội nhóm và tranh tài với nhau trong các nhóm này. Bạn có thể tham gia vào bất kì nhóm nào nếu được trưởng nhóm đồng ý. Muốn tự lập nhóm cho mình thì người chơi phải đạt ít nhất tới level 20.

Ngoài ra, mục Achievements cung cấp thông tin về các giải thưởng mà người chơi đã đạt được, mục Scoreboard là bảng xếp hạng 100 người chơi gõ phím nhanh nhất trên toàn thế giới với các lựa chọn trong ngày, tuần, tháng hoặc bảng xếp hạng tổng quát. Game cũng đưa ra bảng xếp hạng những nhóm nhanh nhất, nhóm (hoặc người chơi) hoạt động thường xuyên nhất. Hãy cố gắng thật nhiều để tên bạn có mặt trong các bảng xếp hạng này.

Bảng xếp hạng người chơi toàn thế giới
Bảng xếp hạng người chơi trên toàn thế giới của Nitro Type Race Online

Nitro Type Race Online thực sự là 1 cộng đồng với khả năng kết nối không thua kém gì các mạng xã hội. Người chơi không chỉ tham gia vào các cuộc đua mà còn có thể kết bạn, gửi lời mời tham gia các cuộc đua cho bạn bè của mình hoặc chat nhanh trong cuộc đua. Vì là game đo tốc độ gõ phím nên đương nhiên bạn không rảnh tay để nói chuyện, game chỉ có 1 số lựa chọn có sẵn để nói lời chào tới các game thủ khác.

Gửi lời mời tham gia đua cùng bạn bè
Gửi lời mời tham gia cuộc đua cho bạn bè

Trong mục Profile, người chơi có thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn về mình như tên, quốc gia, ngày sinh, giới tính... Các thông tin này đều hoàn toàn tự chọn nên bạn hoàn toàn có thể không điền nếu không muốn. Việc điền thông tin về giới tính và quốc gia thậm chí còn giúp bạn được tặng $3000 trong game. Mục Profile này cũng cho phép thay đổi 1 số lựa chọn kết nối với bạn bè trong game như có cho phép người chơi khác gửi lời mời kết bạn hay không...

Thêm thông tin người chơi
Thêm thông tin chi tiết về người chơi trong mục Profile

Nitro Type Race Online thực sự là trò chơi tốc độ vô cùng hấp dẫn. Dù cách "điều khiển và tăng tốc" xe hoàn toàn khác với những game đua xe khác nhưng không khí căng thẳng khi tham gia cuộc đua thì không hề giảm sút. Hãy thật bình tĩnh, gõ thật nhanh, thật chính xác và trở thành những anh hùng bàn phím đáng nể trong Nitro Type Race Online.

Nguyễn Thúy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.494
  • Lượt tải: 489
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm