Norton Family Premier Tiện ích giám sát trẻ nhỏ trong gia đình

Tải về

1 (1) Symantec Tính phí 1.088 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Hiện nay, trung bình một đứa trẻ thường dành 40 tiếng một tháng vào việc lướt web trực tuyến. Một điều quan trọng mà bạn cần biết đó là con mình đã dành thời gian của chúng khi lướt web vào những việc gì, vì vậy bạn có thể cung cấp một mức độ giám sát để bảo vệ chúng khỏi những mối nguy hiểm tiềm tàng trên mạng. Norton Family Premier cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc và toàn diện về những trang web mà trẻ truy cập hay những gì chúng làm trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể giữ chúng được an toàn và dạy những thói quen tốt khi lướt web trên Internet. Phần mềm này còn tích hợp các tính năng được cung cấp trong Norton Family đồng thời bổ sung nhiều tính năng mới nữa.

 Norton Family Premier

Tính năng chính:

Giám sát cách trẻ sử dụng điện thoại Android của chúng

Phiên bản mobile của Norton Family dành cho điện thoại Android sẽ cho phép bạn giám sát hoạt động web của trẻ trên điện thoại thông minh và ngăn chặn các trang web nguy hiểm.

Theo dõi những trang web mà con bạn truy cập

Một báo cáo hoạt động trực quan sẽ hiển thị cho bạn thấy tất cả trang web mà con mình truy cập hay cố gắng truy cập vào. Bạn có thể truy cập những site mà trẻ đã ghé thăm và chặn một vài trang web cụ thể.

Giới hạn thời gian sử dụng máy tính của trẻ

Bạn có thể thiết lập hạn chế về thời gian sử dụng máy tính của trẻ để đảm bảo rằng chúng không sử dụng quá nhiều thì giờ vào việc lướt web trực tuyến và dạy cho chúng các thói quen quản lý thời gian sử dụng máy tính hiệu quả. Thậm chí, bạn có thể hạn chế sử dụng máy tính vào những giờ hoặc ngày cụ thể trong tuần.

Giám sát mọi hoạt động trên mạng xã hội

Bạn có thể xem những mạng xã hội nào mà con mình thường xuyên ghé thăm. Bạn sẽ thấy những gì mà trẻ đang làm, vì vậy có thể cung cấp hướng dẫn và giúp chúng có được lựa chọn thông minh.

Theo dõi cả những nội dung mà trẻ tìm kiếm

Theo dõi cả những từ, thuật ngữ và cụm từ mà con bạn tìm kiếm trực tuyến. Bạn sẽ biết nhiều hơn về sở thích trực tuyến của con mình và biết khi nào chúng cố tình tìm kiếm những nội dung bị chặn hoặc không phù hợp.

Cung cấp cảnh báo qua email

Cho phép bạn theo dõi con bạn ngay cả khi vắng nhà. Norton Family sẽ tự động gửi cho bạn các cảnh báo về hoạt động trực tuyến qua email chẳng hạn như khi con bạn bỏ qua một cảnh báo hoặc truy cập một trang web bị chặn.

Giám sát video mà trẻ xem

Cung cấp những thông tin chi tiết về video mà con bạn xem trực tuyến trên YouTube, HuLu và Google Video cũng như xem qua video và biết được nếu con bạn đang xem những video có nội dung khiêu dâm, bạo lực, vv.

Bé Ngoan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 629
  • Lượt tải: 1.088
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm