NotifySnack Tạo thanh thông báo miễn phí cho trang web

Truy cập

3 (1) Snacktools Miễn phí 11 Ngày:

NotifySnack là ứng dụng web cực kỳ hữu ích giúp người dùng tạo ra các thanh thông báo trông đẹp đẽ và sang trọng cho trang web của mình. Đây là ứng dụng miễn phí nhưng nếu cảm thấy ưng ý với các tính năng cơ bản thì người dùng có thể trả phí để sử dụng các tính năng cao cấp.

Tùy chỉnh trong ứng dụng web tạo thanh thông báo NotifySnack
Tùy chỉnh trong ứng dụng thiết kế web miễn phí NotifySnack để tạo thanh thông báo

NotifySnack là một công cụ thiết kế web online có thể dễ dàng được tùy chỉnh. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn thiết kế các thanh thông báo phù hợp với trang web của mình, dễ dàng thu hút sự chú ý của những ai vào trang web của bạn mà không khiến họ cảm thấy khó chịu.

Tính năng chính của ứng dụng web NotifySnack

  • Tạo ra nhiều thông báo đẹp mắt cho các trang web
  • Bao gồm nhiều mẫu và phông nền gây ấn tượng
  • Thân thiện với thiết bị di động
  • Hiển thị tin tức từ Twitter và RSS

Lựa chọn mẫu thiết kế thanh thông báo trong NotifySnack
Lựa chọn mẫu thiết kế cho thanh thông báo trong ứng dụng NotifySnack

Người dùng có thể sử dụng NotifySnack để nói lời chào với những ai ghé thăm trang web, khuyến khích họ truy cập một số mục, tăng số lượng những người đăng ký sử dụng trang web, bán sản phẩm, quảng bá bất cứ thứ gì, thậm chí là hiển thị nội dung Twitter hoặc RSS. Ví dụ: Người dùng có thể gửi lời chúc Valentine đến những ai ghé thăm trang web, ra mắt bộ sưu tập thời trang, khuyến khích đăng ký sở hữu sách điện tử miễn phí, hiển thị nội dung ưa thích trên mạng xã hội...

NotifySnack là ứng dụng hoàn toàn tương thích với thiết bị di động. Nhà phát triển đảm bảo rằng thanh thông báo sẽ hoạt động tốt trên bất cứ kích thước màn hình nào.

Về cơ bản, NotifySnack là ứng dụng web miễn phí nhưng người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí hàng tháng hoặc hàng năm nếu muốn. Khi đó, người dùng được phép sử dụng tất cả các tính năng cao cấp của ứng dụng NotifySnack. Cụ thể, số lượng tin nhắn trong một thông báo tăng từ 1 lên tới 5, số lượng lượt xem mỗi ngày tăng từ 10.000 (trong phiên bản miễn phí) lên 25.000 nếu dùng 2 gói Notify PROSnack VIP hoặc tăng đến hơn 100.000 nếu sử dụng gói Snack Business dành cho các doanh nghiệp. Khi mở khóa các tính năng cao cấp, người dùng sẽ có thêm điểm để quảng bá cho thanh thông báo của mình trên trang web. Bạn có thể dùng NotifySnack ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm