PodSnack Tạo danh sách nhạc trên HTML 5

Truy cập

3 (1) Snacktools Miễn phí 33 Ngày:

PodSnack là ứng dụng tạo playlist nhạc cho web miễn phí trên HTML5, cho phép người dùng dễ dàng tạo danh sách nhạc trên website của mình chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản mà không cần biết tới kĩ năng lập trình.

Giao diện ứng dụng PodSnack
Giao diện ứng dụng tạo trình phát trên website PodSnack Online

PodSnack cho phép người dùng lấy nhạc từ Dropbox, YouTube hoặc tự ghi âm với sự hỗ trợ của thiết bị ghi âm trên máy tính. Để lấy file nhạc từ tập tin trên máy tính thì bạn cần phải mua bản Premium có trả phí. Với tính năng lấy nhạc từ YouTube, bạn có thể gõ vào thanh tìm kiếm để tìm video, ngoài ra thì ứng dụng cũng gợi ý rất nhiều video nổi bật và bạn chỉ cần tick chọn để thêm chúng vào danh sách của mình.

Gợi ý video YouTube
Ứng dụng gợi ý video nổi bật trên website hoặc người dùng có thể tự tìm kiếm

Sau khi chọn xong danh sách nhạc, người dùng chọn Next để sang bước tiếp theo. Bạn sẽ thấy danh sách video mình đã chọn ngay trong mục Playlist, cùng với đó là các lựa chọn template cho trình phát của mình và bảng màu để thay đổi màu nền cho trình phát. PodSnack mang tới 14 kiểu template đẹp mắt và còn có cả tính năng Preview để bạn xem trước cách hiển thị của các mẫu template này. Các mẫu của PodSnack nhìn đều khá hiện đại và đẹp mắt.

Mẫu template của ứng dụng Tính năng Live Preview cho phép xem trước
PodSnak mang lại các mẫu template khá đẹp mắt và tính năng Preview để xem trước

Mục Settings còn mang tới nhiều lựa chọn tùy chỉnh hơn cho người dùng. Bạn có thể thay đổi kích thước của trình phát bằng cách lựa chọn tỉ lệ trong danh sách hoặc tự chọn tỉ lệ theo nhu cầu của mình (tối thiểu là 300x200 pixel). Ngoài ra Podsnack cũng mang tới các lựa chọn Playback như phát lặp, tự động hay phát ngẫu nhiên, bắt đầu danh sách từ bài đầu tiên cũng với các lựa chọn màu cho nền, cho chữ.

Các tùy biến đa dạng hơn
Các lựa chọn tùy biến chi tiết hơn cho trình phát

Sau khi tạo xong danh sách nhạc, bạn có thể đổi tên cho danh sách, chỉnh sửa lại các bài hát, xóa đi hoặc sao chép đường link, chia sẻ lên các mạng xã hội hoặc qua email. Bạn có thể lấy code để nhúng vào website của Snack (tạo bằng SnackWebsites) nhưng với bản Premium bạn mới có thể lấy mã nhúng vào các website của mình hoặc tải danh sách nhạc này về. Ứng dụng cũng cung cấp biểu đồ thống kê lượt xem danh sách nhạc mà bạn đã tạo. Bản Premium gồm có 2 lựa chọn VIP và Business với mức giá tương ứng là $24 và $48/tháng.

Đặc điểm chính của ứng dụng tạo trình phát nhạc trên website PodSnack

  • Tạo trình phát cho website HTML5 vô cùng đơn giản.
  • Mang tới 14 lựa chọn mẫu template.
  • Khả năng tùy biến màu sắc cho trình phát khá đa dạng.
  • Lấy nhạc từ YouTube, Dropbox hoặc tự ghi âm.
  • Theo dõi thống kê lượt xem danh sách nhạc.
  • Chia sẻ danh sách nhạc trên mạng xã hội.
  • Bản Premium mang tới các tính năng nâng cao hơn như nhúng vào website...

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm