Trái tim dũng cảm Braveheart (1995)

10/10 (1) Lượt xem: 22 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 3 năm 1995 Đạo diễn: Mel Gibson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trái tim dũng cảm (Braveheart) là phim phiêu lưu hành động sử thi của Anh phát hành năm 1995. Phim Trái tim dũng cảm nói về cuộc đời của hiệp sĩ dũng cảm đấu tranh giành độc lập ở Anh ở thế kỷ 13. Phim được đạo diễn bởi Mel Gibson và có sự tham gia của các diễn viên: Mel Gibson, Patrick McGoohan, Sophie Marceau, Catherine McCormack, Brendan Gleeson, Ian Bannen, Malcolm Tierney, James Cosmo, Sandy Nelson, Mal Whyte.

Phim Trái tim dũng cảm là câu chuyện của hiệp sĩ William Wallace - người lãnh đạo một cuộc nổi dậy chống lại nhà cai trị người Anh tàn ác Edward the Longshanks. Từ khi còn nhỏ William Wallace đã chứng kiến sự vùng lên của những người thân trong gia đình để cố gắng giải thoát Scotland nhưng đều mất mạng. Chính vì vậy với lòng yêu nước cùng mối thù hận trước cái chết của người thân William Wallace đã tiếp tục đứng lên để giành lại độc lập, tự do cho người dân xứ Scotland và được sự trợ giúp của Robert the Bruce.

Trailer phim Trái tim dũng cảm - Braveheart

Thông tin thêm phim Trái tim dũng cảm

Thời lượng:177 phút
Diễn viên:Mel Gibson, Patrick McGoohan, Sophie Marceau, Catherine McCormack, Brendan Gleeson, Ian Bannen, Malcolm Tierney, James Cosmo, Sandy Nelson, Mal Whyte
Nhà sản xuất:Mel Gibson, Bruce Davey, Alan Ladd
Đạo diễn:Mel Gibson
Năm phát hành:Tháng 3 năm 1995

Một số Poster, hình ảnh phim Braveheart

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 211 lượt xem