Olympus: Idle Legends cho iOS 1.0.1 Game chiến thuật nhập vai miễn phí

Tải về

5 (1) ALL9FUN Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x

Olympus: Idle Legends cho iOS là game chiến thuật nhập vai có đồ họa cực kỳ dễ thương. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc chiến giữa thần và tà ác, Olympus: Idle Legends cho iOS là lựa chọn hoàn hảo.

Olympus: Idle Legends cho iOS

Download game chiến thuật Olympus: Idle Legends cho iOS

Olympus: Idle Legends cho iOS xoay quanh thảm họa xảy ra ở thế giới thần tiên sau khi chiếc hộp Pandora bị phá vỡ. Những ác quỷ xấu xa bên trong đã thoát ra ngoài và gây tai họa cho thế giới loài người. Họ cần bạn giúp triệu hồi các vị thần trên đỉnh Olympus để chấm dứt thảm họa này.

Tính năng nổi bật của Olympus: Idle Legends cho iOS

Chiến thần

  • Medusa, Hades, Zeus ...
  • Khám phá huyền thoại về các vị thần cổ đại ...

Chiến lược là chìa khóa chiến thắng

Từ 5 lớp và hàng chục vị thần, hãy xây dựng đội của bạn với sức mạnh tổng hợp độc đáo. Nhóm hút máu, xây dựng tốc độ, hồi máu và bất cứ đội hình bạn có thể nghĩ ra!

Trò chơi nhàn rỗi

Trận chiến trong Olympus: Idle Legends cho iOS vẫn tiếp tục ngay cả khi bạn đăng xuất, vì thế, bạn sẽ gặt hái nhiều phần thưởng khi đăng nhập lần sau. Có rất nhiều phần thưởng miễn phí cùng với hàng loạt hoạt động và vô số bất ngờ đang chờ bạn khám phá.

Lối chơi game Olympus Idle Legends trên iOS

Phát triển anh hùng

Tăng cấp, cải tiến thiết bị, rèn đồ tạo tác và xây dựng đội ngũ chiến đấu độc nhất vô nhị từ hàng loạt các vị thần để đánh bại kẻ thù trong trận chiến. Sử dụng chiến lược khôn ngoan để nâng cao kỹ năng chiến thuật của bạn.

Hợp tác với Guild

Kêu gọi các thành viên trong đội tham gia cuộc chiến chống lại kẻ thù. Thành lập bang hội và giải quyết các tranh chấp giữa các phe phái. Cố gắng vươn tới vị trí lãnh đạo guild mạnh nhất trong God’s World và hạ gục tất cả những người khác.

Nhiều chế độ chơi khác nhau

Trải nghiệm Abyss, đền thờ Ares, mê cung Minos ... Thoải mái tận hưởng lối chơi rougelike và bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị! Tập hợp các nhân vật thần thoại mạnh mẽ của bạn thành một lực lượng bất khả, chiến bại! Ở chế độ PVP chéo máy chủ, bạn có thể tận hưởng những trận chiến vô cùng gay cấn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế