Knockout Race cho Android 2.6 Game cuộc đua knockout vui nhộn

Tải về

3 (1) DDD Studios Miễn phí 32 Dung lượng: 42 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Chào mừng bạn đến với Knockout Race, game hành động cực kỳ vui nhộn, có cách chơi và đồ họa hoạt hình giống với game Fall Guys.

Tham gia cuộc đua Battle Royale với tối đa 50 người khác trong game Knockout Race
Tham gia cuộc đua Battle Royale với tối đa 50 người khác trong game Knockout Race

Thuộc thể loại sinh tồn Battle Royale nhưng không phải là các trận đấu súng dữ dội giống như trong PUBG Mobile hay Rules Of Survival, Knockout Race được biến tấu một cách ấn tượng. Tham gia game, bạn là một trong các nhân vật có hình dáng giống hạt đậu đáng yêu tham gia cuộc đua platformer Battle Royale trực tuyến điên cuồng và thú vị, có những chiếc kim đồng hồ xoay vòng hoặc leo lên bậc thang một cách hỗn loạn cho đến khi còn lại một người chiến thắng cuối cùng.

Bước vào cuộc chạy sinh tồn hỗn loạn
Bước vào cuộc chạy sinh tồn hỗn loạn

Game thách thức lên đến 50 người cùng chơi trong cuộc đua đầy vui nhộn, hấp dẫn. Bạn cần chạy, nhảy, lướt qua, tránh chướng ngại vật và bẫy để đua về đích và trở thành người cuối cùng trụ vững. Đừng để mình rơi ra khỏi mép hoặc bị đánh gục. Có vài người đến được mốc đích đầu tiên, số khác bị loại, loại dần và chỉ người xuất sắc nhất mới vượt qua được chặng đường cuối cùng để trở thành nhà vô địch.

Chạy và tránh chướng ngại
Chạy và tránh chướng ngại

Bạn sẽ chiến đấu với các đối thủ thông qua các trò chơi nhỏ nhiều người chơi, kéo dài đến 5 vòng, như vượt chướng ngại vật hoặc loại bỏ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ kiếm được vàng và dùng nó để tùy chỉnh nhân vật của mình để trở nên thật phong cách và nổi bật trên chiến trường.

Vượt qua khu vực có các kim đồng hồ xoay tròn
Vượt qua khu vực có các kim đồng hồ xoay tròn

Tải game Knockout Race cho Android

Nếu bạn thích các game Battle Royale và đang tìm kiếm một trải nghiệm mới, hoặc đang mong ngóng được chơi Fall Guys trên di động, thì hãy tải và thưởng thức Knockout Race ngay bây giờ! Đây là một sân chơi vui nhộn, dễ thương, đơn giản nhưng khó có thể trở thành cao thủ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế