Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition Game truy tìm đồ vật ẩn cho máy tính

Tải về

4 (1) Big Fish Games Dùng thử 70 Dung lượng: 447,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 10

Trong game Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition, người chơi sẽ điều tra bí mật liên quan đến một chiếc camera cổ. Đây là game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn có đồ họa đầy sắc màu lấy bối cảnh đất nước Pháp tuyệt đẹp.

Tìm kiếm nhiều đồ vật ẩn khi chơi game phiêu lưu cho máy tính Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition
Tìm kiếm nhiều món đồ vật được ẩn giấu trong game phiêu lưu cho máy tính Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition

Ngày nay, người dân trên khắp thế giới đều truyền tai nhau các câu chuyện liên quan đến ma quỷ và các hiện tượng siêu nhiên khác, đấy là còn chưa kể đến việc có rất nhiều căn nhà, công trình và thậm chí là các đồ vật được cho là bị ám. Không ai chứng minh được điều này nhưng các câu chuyện như thế vẫn kéo dài hàng thế kỷ và luôn có những câu chuyện mới được tạo ra mỗi ngày.

Đặc điểm chính của game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn Ominous Objects Lumina Camera Collector's Edition

  • Tìm hiểu kỹ về chiếc camera Lumina trong chương bổ sung
  • Tìm ra mọi bí mật nhờ có hướng dẫn chiến lược
  • Khám phá và thu thập các thẻ bài được ẩn giấu trong game
  • Tự đặt ra thử thách cho bản thân khi cố gắng đạt được nhiều thành tựu (achievement)
  • Thưởng thức âm nhạc và ngắm nhìn các hình nền đẹp mắt

Chiếc camera kỳ lạ khiến con người bị mắc kẹt ở một thế giới khác

Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition là một game tìm kiếm đồ vật ẩn. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ cố gắng giải nhiều câu đố và tìm kiếm trong từng cảnh một để sở hữu các vật phẩm hữu ích hỗ trợ cho việc mở ra hướng đi mới. Quy tắc chơi của game này không hề khác quy tắc trong các game truy tìm đồ vật ẩn phổ biến nhưng đây là tin tốt dành cho những ai muốn tham gia vào một cuộc phiêu lưu mới mà không mất công tìm hiểu nhiều.

Cốt truyện của game tìm kiếm đồ vật ẩn cho máy tính Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition diễn ra tại bảo tàng quốc gia Pháp. Nhân vật chính sẽ chứng kiến sự ra mắt của một vật trưng bày mới. Đây là một chiếc camera cổ và khác thường. Có vẻ như chiếc camera này có sức mạnh là bắt giữ con người trong một thứ nguyên khác chỉ bằng cách đơn giản là chụp ảnh. Theo đó, nhân vật chính sẽ tham gia vào cuộc điều tra và thực hiện chuyến phiêu lưu thú vị.

Sử dụng một số tùy chọn hữu ích như hướng dẫn hay gợi ý trong game tìm kiếm đồ vật ẩn Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition
Sử dụng một số tùy chọn hữu ích như hướng dẫn hay gợi ý trong game tìm kiếm đồ vật ẩn Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition

Ngắm nhìn đồ họa sặc sỡ và giải nhiều câu đố thú vị

Người chơi sẽ dành phần lớn thời gian để tìm kiếm các vật phẩm hữu ích trong từng căn phòng. Ngoài ra, thỉnh thoảng người chơi sẽ phải giải một số câu đố để có cơ hội kiếm được những đồ vật quan trọng hơn. Những câu đố đó không phức tạp nhưng đòi hỏi mức độ tập trung nhất định và tính kiên nhẫn. Thông thường, người chơi sẽ phải di chuyển nhiều thứ ra xung quanh cho đến khi chúng được sắp xếp đúng vị trí.

Không gian trong game truy tìm đồ vật ẩn cho máy tính Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đúng như những gì mà người chơi có thể trông đợi. Hầu hết các hình ảnh trong game đều được thiết kế bằng tay. Hiệu ứng âm thanh của game tìm kiếm đồ vật ẩn này cũng khá sống động, có giọng lồng tiếng và một vài bản nhạc được phát trong suốt quá trình chơi game.

Game giải đố được trau chuốt với đủ đặc điểm cuốn hút người chơi

Dù không có cách chơi độc nhất vô nhị, Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition vẫn là một game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn hết sức thú vị, nhất là ở cốt truyện và cách thức tương tác với không gian trong game. Đây là game hoàn hảo dành cho những ai là fan của thể loại game truy tìm đồ vật ẩn và những ai mới chơi thể loại này.

Bạn có thể tải Ominous Objects: Lumina Camera Collector's Edition để chơi game ngay bây giờ. Khi chạy tập tin downloader, máy tính sẽ tự động tải xuống và cài đặt game trên máy tính của bạn.

Để mua game, bạn cần đăng ký tài khoản Big Fish. Quá trình đăng ký là hoàn toàn miễn phí và tài khoản đó sẽ giúp bạn sở hữu các game miễn phí, chơi nhiều game dành cho cộng đồng hoặc tham gia vào diễn đàn, viết bài đánh giá và được giảm giá trong một số dịp.

Yêu cầu cấu hình Ominous Objects Lumina Camera Collector's Edition tối thiểu

Bảo Linh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 447,7 MB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm