IO Ninja cho Mac 3.7.2 Phần mềm giả lập Terminal miễn phí

Tải về

3 (1) Vladimir Gladkov Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Mac OS Classic/10.0 trở lên

IO Ninja cho Mac là tiện ích giả lập Terminal chuyên nghiệp. IO Ninja cho Mac tích hợp nhiều công cụ quản lý mã Serial và chuẩn đoán "sức khỏe" hệ thống mạng. Đây là công cụ vô cùng hữu ích với những ai đang làm nghề quản trị mạng.

Giao diện phần mềm IO Ninja cho Mac
Giao diện phần mềm IO Ninja cho Mac

Download phần mềm quản trị mạng IO Ninja cho Mac

IO Ninja cho Mac cung cấp kết nối nhanh chóng tới một bộ sưu tập các công cụ mạng, có khả năng kiểm tra kết nối IPv4 và IPv6 ở các dịch vụ hay thiết bị khác nhau. Ứng dụng này còn có thể hoạt động như một giả lập Terminal, quản lý mã serial hoặc dò tìm lỗi hệ thống.

Công cụ phân tích mạng chuyên sâu

Tại cửa sổ chính của IO Ninja cho Mac, người dùng có thể kích hoạt một menu thả xuống, chứa toàn bộ Client hỗ trợ (TCP Connection Socket, SSH Channel, UPD Socket, Serial và File Stream), máy chủ (TCP Listener Socket hoặc Proxy) và công cụ giám sát kết nối (Network Sniffer, TCP Flow Monitor, UDP Flow Monitor).

Dĩ nhiên, phần mềm cho phép người dùng cấu hình từng công cụ theo ý muốn. IO Ninja cho Mac sẽ ghi lại toàn bộ hoạt động. Người dùng có thể lựa chọn lưu toàn bộ phiên làm việc hay chỉ các file log. Tiện ích này cũng mang tới người dùng chức năng chỉ xuất dữ liệu được chọn lên tập tin nhị phân (file binary) để tham khảo.

Kiểm tra kết nối IPv6 của các ứng dụng hoặc thiết bị khác nhau

IO Ninja cho Mac tương thích với các tiêu chuẩn của cả IPv4 và IPv6. Nó có khả năng sử dụng mọi bất kỳ mã hóa Unicode nào để hiển thị kết quả và cũng đi kèm với IDE, cho phép những người biết lập trình tùy chỉnh chức năng ứng dụng phù hợp với nhu cầu của họ hơn.

Bên cạnh đó, IO Ninja cho Mac còn giả lập được các Terminal (Thiết bị đầu cuối). Trong giao diện của nó, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa console, log view và triết xuất thông tin người dùng quan tâm. Điểm đáng đề cập ở đây là phần mềm để người dùng thoải mái liên kết các phiên hoạt động và chuyển đổi dữ liệu qua lại linh hoạt.

Giải pháp phân tích mạng có thể tùy chỉnh ngôn ngữ lập trình Jancy

IO Ninja cho Mac không có tài liệu hướng dẫn mở rộng, thế nhưng, người dùng lại có cơ hội học hỏi nhiều hơn về ngôn ngữ lập trình Jancy. Nhờ nó, người dùng có thể phát triển công cụ này thực thi nhiệm vụ nhanh chóng và hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, download IO Ninja for Mac miễn phí chỉ phục vụ mục đích phi thương mại. Nếu bạn sử dụng nó để kiếm tiền, người dùng cần mua bản trả phí với nhiều tính năng tuyệt vời hơn.

IO Ninja cho Mac có thể chuẩn đoán tình trạng hệ thống mạng
IO Ninja cho Mac có thể chuẩn đoán tình trạng hệ thống mạng

Tính năng nổi bật của phần mềm giả lập Terminal IO Ninja cho Mac

Hỗ trợ IPv6

IPv6 chạy chậm và có thể bỏ qua một lúc, thế nhưng, hỗ trợ IPv6 trong ứng dụng, drive và thiết bị ngày càng quan trọng. Không sớm thì muộn, việc hỗ trợ IPv6 sẽ trở thành một nhân tố bắt buộc. Để kiểm tra kết nối IPv6 của sản phẩm, IO Ninja cho Mac sẽ giúp người dùng kích hoạt nó trên Terminal và Sniffer liên quan.

Hỗ trợ Unicode

IO Ninja cho Mac cung cấp hỗ trợ cho tất cả mã hóa dựa trên Unicode, bao gồm: UTF-8, UTF-16, UTF-16 (big-endian), UTF-32, UTF-32 (big-endian). Toàn bộ các thành phần của IO Ninja cho Mac bao gồm cơ chế log, giả lập terminal, chuyển đổi văn bản và thập nhị phân. Tất cả đều có thể xử lý dữ liệu UTF. Điều này có nghĩa là người dùng tự do gửi và nhận dữ liệu ở tất cả mã hóa trên.

Jancy Scripting

Đây là ngôn ngữ mới có tầm ảnh hưởng lớn lấy cảm hứng từ Java, C++. Nó là sự pha trộn hoàn hảo của hai ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất và bổ sung thêm chức năng chia sẻ tân tiến. Nó thích hợp với cả lập trình IO và UI.

IO Ninja cho Mac kiểm tra tình trạng kết nối IP
IO Ninja cho Mac kiểm tra tình trạng kết nối IP

Những tính năng phụ trợ khác

  • IDE
  • Giả lập Terminal
  • Liên kết các phiên làm việc
  • Tạo layer
  • Hỗ trợ chuyển đổi theo nhiều cách

Nhìn chung, IO Ninja cho Mac là phần mềm hỗ trợ lập trình và quản trị mạng tuyệt vời với những ai đang có ý định phát triển trong lĩnh vực công nghệ. Bạn đọc quan tâm có thể download IO Ninja for Mac miễn phí bằng cách nhấn vào liên kết bên dưới.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS Classic/10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm