One Piece: Burning Will cho Android Game nhập vai chủ đề Vua Hải tặc

Tải về

One Piece: Burning Will là một trò chơi nhập vai 3D hấp dẫn trên di động lấy bối cảnh là vũ trụ One Piece (Vua hải tặc). Để mang đến một trò chơi di động nguyên bản One King đến với đa số người chơi, nhóm nghiên cứu và phát triển và tinh chỉnh phong cách nghệ thuật, xây dựng cảnh, ngoại hình nhân vật và các trận chiến cốt lõi của trò chơi cho giống với tác phẩm gốc nhất.

One Piece: Burning Will là một trò chơi nhập vai lấy bối cảnh là vũ trụ One Piece
One Piece: Burning Will là một trò chơi nhập vai lấy bối cảnh là vũ trụ One Piece

Trò chơi hiện được phát hành tại Trung Quốc và chỉ có giao diện tiếng Trung.

Tải game One Piece Burning Will cho Android

Trong game, người chơi sẽ cùng Luffy xuống biển, lần lượt gặp gỡ Zoro, Nami, Shanzhi và các cộng sự khác rồi dấn thân vào cuộc phiêu lưu chinh phục biển cả vĩ đại.

Game được lồng tiếng nguyên bản, hiệu suất hình ảnh cấp máy chủ trong các cảnh 3D hoàn chỉnh, mang đến cho người chơi trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao. Các nhân vật kinh điển trong phim hoạt hình "One Piece" như Luffy, White Beard, Empress, Raleigh, Luo, Ace đều được tạo hình trong game với mô hình 1:1. Mỗi hành động của nhân vật đều tuân thủ nghiêm ngặt thiết kế của phiên bản hoạt hình gốc.Các hiệu ứng chiến đấu như rút lui và thâm nhập rất biểu cảm.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc của Vũ trụ One Piece
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc của Vũ trụ One Piece

Người chơi có thể trau dồi và xây dựng đội mạnh nhất của riêng mình thông qua việc thu thập nhân vật, thu thập trang bị và nâng cấp kỹ năng. Tìm ra sự kết hợp tổ đội phù hợp nhất với mình và trải nghiệm khám phá cốt truyện, thu thập nhân vật và những trận chiến đẫm máu. Rất nhiều niềm vui cho bạn trải nghiệm.

Game có hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết trong quá trình chiến đấu, các kết hợp không giới hạn, khung cảnh chiến đấu 3 chiều tuyệt đẹp và các trận chiến hoành tráng.

Thực hiện cuộc phiêu lưu chinh phục biển cả
Thực hiện cuộc phiêu lưu chinh phục biển cả

One Piece Burning Will cũng cho bạn thành lập đội hình trong thế giới thực trong thời gian thực, giao dịch tự do và tương tác. Sử dụng miễn phí tất cả các nhân vật và chiến lược cạnh tranh công bằng được đặt lên hàng đầu, tự do chinh phục ước mơ bá chủ biển cả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 5.104
  • Lượt tải: 2.883
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế