Wenjia cho Android 1.07 Game du hành giữa 2 thế giới song song

Tải về

3 (1) Dilemma studio Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Wenjia là một game platform 2D kết hợp với các yếu tố giải đố. Người chơi có thể tự do đi lại giữa hai thế giới (thế giới Vật chất và thế giới Năng lượng), mỗi thế giới đều có những thử thách và chướng ngại vật khác nhau. Bạn cần phải sử dụng cả hai cơ chế của từng thế giới để đạt được mục tiêu cuối cùng của mình.

Wenjia cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời giữa 2 thế giới khác nhau
Wenjia cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời giữa 2 thế giới khác nhau

Tính năng nổi bật của game Wenjia cho Android

Wenjia tồn tại 2 thế giới song song, thay đổi giữa Vật chất và Năng lượng

Cõi vật chất và năng lượng phản chiếu lẫn nhau một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, một số thực thể nhất định trong Vương quốc Năng lượng đã tiến hóa thành những sinh vật có tri giác không có vật chất. Điển hình là nhân vật chính - chú mèo con trong game, chính là một thực thể năng lượng hình con mèo, và các linh hồn đều là những ví dụ về những sinh vật như vậy. Các thực thể năng lượng thuần túy có thể di chuyển tự do giữa hai cõi.

Cuộc phiêu lưu bất tận qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp
Cuộc phiêu lưu bất tận qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Câu chuyện về Wenjia

Sự yên tĩnh trong thời gian dài của khu rừng đã bị phá vỡ bởi một trận động đất bất ngờ. Khi dung nham trào ra từ lòng đất, các linh hồn của ngọn núi thấy mình bị bao vây bởi cái chết rực lửa. Bằng cách điều khiển một chú mèo con, người chơi phải vượt qua vô số chướng ngại vật trong tự nhiên để đến được trái tim đang rực cháy của ngọn núi và giải cứu các linh hồn trước khi quá muộn.

Mở khóa các skin tuyệt đẹp cho chú mèo đến từ thế giới Năng lượng
Mở khóa các skin tuyệt đẹp cho chú mèo đến từ thế giới Năng lượng

Môi trường game nhẹ nhàng

Đồ họa vẽ tay tinh xảo của game Wenjia làm nổi bật cả màu sắc sống động của vương quốc Vật chất và sự kỳ lạ kỳ lạ của vương quốc Năng lượng. Sự tương phản rõ nét giữa hai vương quốc mang đến cho người chơi một bữa tiệc thị giác độc đáo. Môi trường giả tưởng này có rừng sâu, tàn tích kỳ lạ và núi lửa đang hoành hành.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wenjia

Liên quan, thay thế