Ni no Kuni: Cross Worlds cho iOS 1.01.006 Game MMORPG Ni no Kuni mới trên di động

Tải về

Với các Familiars đáng yêu, Higgledies kỳ quặc và bầu không khí đậm chất Ghibli xuyên suốt toàn bộ trò chơi, Ni no Kuni: Cross Worlds giống như một làn gió tươi mới cho thể loại MMORPG. Riêng phần mở đầu, game nhập vai này đã ngay lập tức đưa bạn vào thế giới kỳ ảo và kỳ diệu sôi động, phần lớn nhờ vào câu chuyện thú vị và nhạc nền tuyệt vời.

Ni no Kuni: Cross Worlds cho bạn gặp lại các nhân vật quen thuộc trong game Ni no Kuni trên console
Ni no Kuni: Cross Worlds cho bạn gặp lại các nhân vật quen thuộc trong game Ni no Kuni trên console

Tải game Ni no Kuni: Cross Worlds cho iOS

Hành trình thực sự kỳ diệu

Thông thường, các trò chơi tập trung nhiều vào hình ảnh và tính thẩm mỹ thì thường kém về cốt truyện. Nhưng Ni no Kuni: Cross Worlds lại rất hấp dẫn. Ngay từ khi bắt đầu game, bạn sẽ được đẩy vào vị trí người chơi, tham gia bản thử nghiệm beta của một trò chơi hư cấu có tên là Soul Diver, cho bạn du hành đến một thế giới ảo là Ni no Kuni.

Mọi thứ ngay lập tức trở lên tồi tệ khi bạn bị đưa đến một vương quốc đang bị bao vây. Sau khi cứu giúp nữ hoàng, bạn một lần nữa dịch chuyển tới một vùng ddaaats khác cùng với người đồng hành luôn tràn đầy năng lượng tên là Kluu.

Đắm chìm trong một thế giới tuyệt đẹp
Đắm chìm trong một thế giới tuyệt đẹp

Phần giới thiệu thú vị này là cách cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu. Và điểm dừng đầu tiên là Evermore - khiến cho bạn liên tưởng ngay tới Ni no Kuni II: Revenant Kingdom. Ở đây, người chơi sẽ thực hiện một loạt nhiệm vụ, từ bảo vệ Vua của Evermore cho đến nhận việc vặt ngẫu nhiên giúp người dân thị trấn để tăng cường danh tiếng của bạn.

Hệ thống phát triển nhân vật sâu sắc

Từ tăng cấp các vật phẩm cho đến thu thập vật dụng. Bạn có thể tăng chỉ số của mình với vô vàn vật liệu, cũng như thử vận may trong bể gacha.

Nói về việc triệu hồi, bạn có thể thu thập những Familiars để đồng hành cùng mình trong cuộc hành trình. Mỗi người có một loạt các xếp hạng sao cũng như các kỹ năng chủ động và thụ động. Hãy chọn Familiars dễ thương nhất và có thể hỗ trợ bạn tốt nhất trong chiến đấu.

Tương tác xã hội, với các khả năng là vô tận
Tương tác xã hội, với các khả năng là vô tận

Các trận chiến thời gian thực tuyệt đẹp

Khi tham gia các trận chiến trong Ni no Kuni Cross Worlds, bạn có hàng loạt kỹ năng có thể trang bị theo ý mình, cũng như các vũ khí có thuộc tính nguyên tố khác nhau. Chọn vũ khí có yếu tố có lợi hơn so với kẻ thù sẽ giúp lật ngược tình thế trận chiến. Bạn cũng có thể chuyển đổi vũ khó nhanh chóng để đảm bảo theo kịp nhịp độ trận chiến nhanh chóng và chiến lược.

Mặc dù có thể thiết lập ở chế độ chiến đấu Tự động, nhưng bạn cũng có thể tham gia theo ý muốn bằng cách điều khiển các nhân vật thủ công. Cách điều khiển này hữu ích khi bạn cần né tránh hỏa lực của kẻ thù. Phong cách chiến đấu cũng phụ thuộc vào lớp nhân vật mà bạn chọn ở đầu trò chơi: Destroyer, Engineer, Rogue, Swordsman và Witch. Mỗi người đều có điểm mạnh, yếu riêng tùy thuộc vào chỉ số và phong cách chiến đấu của họ.

Tính năng nổi bật của game Ni no Kuni: Cross Worlds

Một câu chuyện hòa trộn tuyệt vời giữa giả tưởng và hiện thực

Một cuộc hành trình lớn đang chờ đợi bạn trong một thế giới khác thông qua trò chơi thực tế ảo Soul Divers. Trải nghiệm sử thi được lật mở trong Ni no Kuni: Cross Worlds, nơi các cuộc phiêu lưu bất tận đang chờ đợi.

Một thế giới mở tuyệt đẹp chẳng khác gì phim hoạt hình

Đồ họa tuyệt đẹp được kết xuất bởi công nghệ đồ họa Unreal 4 Engine. Mọi hành động và biểu cảm được chau chuốt cẩn thận trong thế giới ngoạn mục này.

Các nhân vật có thể tùy chỉnh, thể hiện phong cách của bạn

Chọn người dùng gươm bí ẩn (Swordsman), người dùng phép thuật (Witch), hay thiên tài về súng (Engineer), cung thủ tinh nghịch (Rogue) hay bậc thầy dùng búa mạnh mẽ (Destroyer). Ban muốn trở thành ai trong thế giới của Ni no Kuni: Cross Worlds?

Familiars - những người bảo vệ hữu ích của bạn

Gặp gỡ các sinh vật bí ẩn trong thế giới này, ẩn sau vẻ ngoài đáng yêu là sức mạnh tuyệt vời. Hãy thu thập các Familiars và cùng nhau trở nên mạnh hơn.

Trang trí nông trại của riêng bạn

Trở về với thiên nhiên trong khu rừng của Familiars và trang trí nó theo cách bạn thích. Bạn có thể đặt các đồ trang trí như khu vườn, cây và nhà cửa. Tận hưởng việc thu hoạch và nấu một bữa ăn thơm ngon trong Khu rừng của Familiars.

Bước vào vương quốc và kết bạn

Làm việc cùng nhau để xây dựng lại vương quốc Vô danh bị sụp đổ và phát triển các tài nguyên cho vương quốc của bạn. Trang trí vương quốc bằng các tương tác và chiến thắng trong những thách thức khác nhau và trở thành người mạnh nhất trong server.

Yêu cầu thiết bị:

  • Yêu cầu tối thiểu: iPhone 6S hoặc mới hơn, RAM 2GB.
  • Yêu cầu khuyến nghị: iphone XS hoặc mới hơn, RAM 4GB.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.006
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 549
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế