Only You Game RPG lãng mạn Tìm tình yêu trong mơ

Tải về

5 (1) 无忧传媒 Miễn phí 128 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Only You (tên tiếng Trung 恋爱单选题) game nhập vai tương tác có cốt truyện độc đáo và lãng mạn. Game kể về nam chính Wu hôn mê sau một tai nạn chết người, sau đó một nữ NPC bí ẩn xuất hiện, tạo ra một không gian khác cho Wu tạo cơ hội cứu mình và tìm được tình yêu đích thực để tỉnh lại.

Only You là game nhập vai tương tác có cốt truyện độc đáo và lãng mạn
Only You là game nhập vai tương tác có cốt truyện độc đáo và lãng mạn

Trong game mô phỏng kể chuyện Only You áp dụng góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật nam chính Wu You. Dưới sự dẫn dắt của NPC, bạn sẽ dấn thân vào hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực với 7 cô gái có ngoại hình và tính cách đa dạng. Game thủ cần hoàn thành các nhiệm vụ do hệ thống chỉ định để mở khóa các cốt truyện khác nhau nhằm đạt được cái kết hoàn hảo.

Góc nhìn thứ nhất giúp bạn trải nghiệm một câu chuyện tình yêu chân thực
Góc nhìn thứ nhất giúp bạn trải nghiệm một câu chuyện tình yêu chân thực

Tính năng chính của game Only You

Trải nghiệm chân thực

Only You game được tường thuật và quay phim trực tiếp dưới góc nhìn thứ nhất với các cảnh nhập vai và tương tác với người thật, giúp người chơi có thể trải nghiệm một câu chuyện tình yêu chân thực.

Nhiều nhánh truyện để khám phá

Hai danh tính, nhiều kết thúc. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi theo góc nhìn của hai nhân vật, mỗi người là một câu chuyện riêng biệt với tổng cộng hơn 100 nhánh diễn biến và hơn 20 kết thúc. Mỗi nhân vật có đặc điểm riêng để hỗ trợ người chơi khám phá sâu hơn.

Only You có tổng cộng hơn 100 nhánh câu chuyện và hơn 20 kết thúc
Only You có tổng cộng hơn 100 nhánh câu chuyện và hơn 20 kết thúc

Tương tác đa dạng

Lối chơi phong phú và hiệu ứng đa dạng của Only You sẽ giúp đời sống tình yêu của bạn trong game không chỉ giới hạn trong những sự lựa chọn mà còn thông qua nhiều hình thức tương tác khác nhau. Những "nhiệm vụ hệ thống" độc đáo cũng sẽ giúp bạn trên con đường tìm kiếm tình yêu.

Chuẩn bị quà tặng

Game Only You có những món quà chu đáo cũng như bộ sưu tập đồ vật lớn để bạn có thể tạo bất ngờ cho cô gái của mình trên con đường tình yêu. Việc tặng quà không chỉ có thể tăng tình cảm của cô ấy mà còn mở khóa một album ảnh độc quyền.

Tìm kiếm tình yêu đích thực với 7 cô gái có ngoại hình và tính cách đa dạng
Tìm kiếm tình yêu đích thực với 7 cô gái có ngoại hình và tính cách đa dạng

Các cô gái với tính cách khác nhau

Bảy cô gái khác nhau sẽ trở thành mục tiêu tìm cảnh của bạn trong Only You. Cô ấy có thể ngây thơ thất thường, quyến rũ gợi cảm, hoặc lạnh lùng cao quý - tất cả đều mong nhận được sự chú ý và quan tâm từ nam chính.

Nếu yêu thích thể loại game tương tác lãng mạn do người thật đóng, bạn có thể trải nghiệm nhiều tựa game hấp dẫn như: Five Hearts Under One Roof, HSHS, Beauties! They're All After Me, My love with the GirlsGroup, Heart Beat Clue, Superscout, Custom Girlfriend,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 321
  • Lượt tải: 128
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Only You

Liên quan, thay thế