Project 56 cho Android 0.4.2 (11378) Game thế giới mở bối cảnh ngày tận thế sau thảm họa hạt nhân

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 41

Chào mừng bạn đến với bản Test kỹ thuật của game Project 56! Đây là game nhập vai thế giới mở chủ đề hậu tận thế mới đến từ NetEase.

Project 56 là game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế sau thảm họa hạt nhân
Project 56 là game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế sau thảm họa hạt nhân

Project 56 (Dự án 56, hay tên khác là Ashfall) lấy bối cảnh một vũ trụ hoang tàn sau một vụ tai nạn hạt nhân hủy diệt. Bạn được giao nhiệm vụ rời Vault để tìm kiếm chiếc chìa khóa huyền thoại, được giấu trong căn phòng được gọi là Core of Creation, để cứu thế giới. Mục tiêu chính của bạn trong trò chơi này là sống sót trong khi thoát khỏi một thế lực xấu xa lạ đang bao phủ mọi ngóc ngách của bản đồ chìm trong bóng tối.

Tải game Project 56 cho Android

Game có một camera theo dõi quá trình phiêu lưu, hành động của nhân vật chính ở góc nhìn người thứ ba. Nhờ đồ họa 3D tuyệt đẹp, bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của nhân vật hiệu quả đồng thời dễ dàng xác định kẻ thù. Hãy nhớ rằng kẻ thù được trang bị công nghệ vũ khí mới nhất, có nghĩa là người chơi sẽ phải chú ý đến mọi chuyển động để tránh cho mình bị thiệt hại không thể khôi phục.

Chiến đấu với thế lực bí ẩn
Chiến đấu với thế lực bí ẩn

Game Project 56 for Android có các điều khiển đơn giản cho phép bạn di chuyển nhân vật dễ dàng. Ở phía bên trái của màn hình, có một cần điều khiển ảo cho phép bạn di chuyển nhân vật của mình theo bất kỳ hướng nào. Trong khi đó, ở phía bên phải là nút hành động như bắn, nạp đạn và sử dụng các vật phẩm được lưu trữ trong kho để tấn công đối thủ.

Trong quá trình di chuyển khắp bản đồ rộng lớn của Project 56, bạn cũng sẽ thu thập được những manh mối giúp mình tiến gần hơn với Core of Creation. Căn phòng này chứa chiếc chìa khóa huyền thoại mà bạn cần để bảo vệ nhân loại khỏi sự tàn phá, diệt vong.

Khám phá bản đồ rộng lớn của game Dự Án 56
Khám phá bản đồ rộng lớn của game Dự Án 56

Lưu ý, game Project 56 hiện mới chỉ có bản test kỹ thuật và nó không phải là phiên bản cuối cùng của trò chơi. Gamer có thể tải Project 56 APK để đắm mình trong thế giới 3D rộng lớn chứa đựng nhiều mối đe dọa khủng khiếp hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Hãy giúp nhân vật chinh phục vũ trụ này và tiêu diệt tất cả kẻ thù để ngăn chặn vụ tai nạn hạt nhân hủy diệt nhân loại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.2 (11378)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 191
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project 56 Ashfall

Liên quan, thay thế