Open Live Writer 0.6.1.0 Phần mềm tạo blog miễn phí

Tải về

3 (1) NET Foundation Miễn phí 77 Dung lượng: 5,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Open Live Writer là phần mềm hữu dụng khi muốn tạo, sửa các bài đăng lên blog. Open Live Writer hoạt động tương tự như Word nên bất cứ ai cũng sử dụng được nó dễ dàng.

Phần mềm viết blog miễn phí Open Live Writer
Phần mềm viết blog miễn phí Open Live Writer

Download phần mềm tạo blog miễn phí Open Live Writer

Open Live Writer thực tế là một trình biên tập blog gọn nhẹ, đơn giản nhưng hoạt động rất hiệu quả. Nó cho phép người dụng tạo bài đăng blog, chèn hình ảnh, video rồi xuất bản lên website. Thậm chí, người dùng còn có thể viết bài khi không có mạng Internet để đăng lúc trực tuyến. Open Live Writer làm việc với nhiều nhà cung cấp dịch vụ blog phổ biến, chẳng hạn như WordPress, Blogger, TypePad, Moveable Type, DasBlog...

Trước khi tận hưởng mọi chức năng của ứng dụng này, người dùng cần cung cấp tên blog hiện đang sử dụng kèm username và mật khẩu của chúng. Sau đó, người dùng có thể kết nối ngay cửa sổ chính của ứng dụng.

Toàn bộ chức năng đều được sắp xếp khoa học tiện cho người dùng mới làm blogger sử dụng nhất. Hơn nữa, với ứng dụng này, người dùng còn quản lý hiệu quả nhiều blog cùng lúc chỉ bằng cách nhập chi tiết tài khoản đang sở hữu.

Open Live Writer hỗ trợ đắc lực cho các blogger chuyên nghiệp
Open Live Writer hỗ trợ đắc lực cho các blogger chuyên nghiệp

Khi tạo bài viết mới, người dùng có thể gán cho nó một tiêu đề độc đáo, dán hoặc tự gõ nội dung, rồi định dạng văn bản theo sở thích. Open Live Writer hỗ trợ các định dạng chuẩn như in đậm, in nghiêng, gạch chân, gạch ngang, subscript, superscript cùng một vài kiểu căn lề trái, phải, trung tâm, căn đều hai bên.

Người dùng không chỉ thêm được siêu liên kết mà còn chèn cả hình ảnh, video, bản đồ nếu chúng có liên quan tới bài báo. Với các tập tin đa phương tiện lưu trên máy hoặc web, người dùng có một số tùy chọn nhúng chúng vào trong bản nháp. Về bản đồ, Open Live Writer cho phép nhập vị trí yêu thích, sau đó chọn chế độ xem mong muốn, có thể là trên không, trên đường hoặc bằng mắt chim. Khi đã hài lòng với tác phẩm, tốt nhất hãy chọn xem trước nó trên giao diện web hay mã nguồn để tiến hành chỉnh sửa cần thiết trước khi xuất bản.

Tóm lại, Open Live Writer là giải pháp đáng tin cậy và mạnh mẽ với những ai hay viết blog online. Nó chứa nhiều chức năng tiện ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian viết lách và đăng bài hiệu quả, cuốn hút người đọc hơn.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 156
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm