Order Daybreak cho iOS Game ARPG chiến đấu sinh tồn ngày tận thế

Tải về

3 (1) NEOCRAFT Miễn phí

Order Daybreak là một game mới đang được Neocraft phát triển, hiện đang mở đặt trước trên store và dự kiến phát hành vào 20/6/2024. Đây là một game ARPG có các nhân vật anime và cyberpunk.

Thành lập các liên minh ngày tận thế và phát triển cùng nhau trong game Order Daybreak
Thành lập các liên minh ngày tận thế và phát triển cùng nhau trong game Order Daybreak

Theo các nhà phát triển, Order Daybreak sẽ có đồ họa 2.5D với bối cảnh hậu tận thế. Bạn chơi với tư cách Chiến binh Aegis trong một khu bảo tồn trú ẩn. Nhiệm vụ của bạn là thu thập các đồng minh và đoàn kết họ để cứu và khôi phục thế giới đang trên bờ vực này.

Tính năng nổi bật của game Order Daybreak cho iOS

Order Daybreak có một lượng lớn các anh hùng cực kỳ đa dạng để bạn kết nạp thành đồng minh. Mỗi người đều cần được nâng cấp và mở khóa các kỹ năng độc đáo. Các nhà phát triển cũng cho biết có nhiều lớp anh hùng tham gia vào trận chiến thời gian thực. Mỗi lớp mang đến con đường phát triển riêng.

Kết nối và chinh phục
Kết nối và chinh phục

Bên cạnh đó, Order Daybreak cũng sẽ có yếu tố trực tuyến. Người chơi từ cùng một máy chủ có thể chơi với game thủ từ máy chủ khác, thành lập các liên minh để hợp tác với nhau và cạnh tranh với các liên minh khác.

Chiến đáu trong diện mạo thật phong cách
Chiến đáu trong diện mạo thật phong cách

Khi ánh sáng bình minh đầu tiên xuyên qua bóng tối, trật tự của một thời đại mới đang chờ đợi bạn. Bước vào hoàng hôn, bạn sẽ mang đến một tương lai rạng rỡ hay bỏ mạng khi màn đêm buông xuống? Mọi quyết định của bạn đều tạo nên câu chuyện về ngày mai trong Order Daybreak.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Order Daybreak

Liên quan, thay thế