Otherworld Mercenary Corps cho iOS 0.4.6 Game Biệt Đội Đánh Thuê Dị Giới

Tải về

3 (1) Baoboblab Miễn phí 03

Otherworld Mercenary Corps (Biệt Đội Đánh Thuê Dị Giới) là một game nhập vai đưa bạn vào một thế giới giả tưởng sống động, trở thành một chỉ huy có nhiệm vụ triệu tập, xây dựng một đội quân pixel trung thành. Dẫn dắt các binh lính đánh thuê của mình thực hiện các nhiệm vụ RPG, củng cố mối liên kết thông qua các câu chuyện tương tác, thu thập và nâng cấp các anh hùng, tham gia vào các trận chiến PvP chiến lược. Đây thực sự là một trải nghiệm chiến lược cổ điển ở thế giới khác.

Thưởng thức nghệ thuật pixel chất lượng cao trong các trận chiến hành động của game Icon Otherworld Mercenary Corps
Thưởng thức nghệ thuật pixel chất lượng cao trong các trận chiến hành động của game Icon Otherworld Mercenary Corps

Tính năng nổi bật của game Otherworld Mercenary Corps cho iOS

Các cuộc phiêu lưu theo cốt truyện trong một thế giới mới

Về cốt lõi, Otherworld Mercenary Corps mang đến một câu chuyện hấp dẫn khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ để tìm lõi nguyên thủy, tương tác với các nhân vật và cuối cùng là cứu vương quốc. Tuyển mộ và quản lý đội ngũ anh hùng phong cách nghệ thuật pixel ngày càng đông đảo như pháp sư, cung thủ, chiến binh. Tăng cấp cho họ và phát triển các khả năng của họ thông qua nhiều nhiệm vụ.

Gắn kết các nhân vật thông qua các nhiệm vụ

Tìm hiểu rõ hơn về các anh hùng thông qua các cuộc trò chuyện tương tác nhằm củng cố các mối quan hệ khi bạn chọn câu trả lời một cách khôn ngoan, trao phần thưởng. Những lính đánh thuê pixel đầy phong cách trở nên sống động thông qua nghệ thuật nhân vật chi tiết và hoạt ảnh chiến đấu mượt mà.

Mỗi nhân vật có một câu chuyện riêng
Mỗi nhân vật có một câu chuyện riêng

Các trận chiến ô lưới match-3 chiến lược

Sắp xếp đội hình của bạn trên một lưới ô vuông, sau đó kết hợp các anh hùng theo chiều ngang và dọc để giải phóng đòn tấn công. Sự sắp xếp hợp lý sẽ giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng. Tập hợp và dẫn dắt đội quân mạnh nhất của bạn vào các trận chiến 3v3 với đội của người chơi khác trên toàn thế giới và leo lên các thứ hạng cạnh tranh.

Trang phục đa dạng thể hiện tính cách mỗi nhân vật
Trang phục đa dạng thể hiện tính cách mỗi nhân vật

Các nhiệm vụ hàng ngày và sự kiện đa dạng

Các hoạt động mới sẽ được bổ sung vào game thường xuyên, chẳng hạn các sự kiện giới hạn thời gian, nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng, mang đến niềm vui vô tận.

Nét nghệ thuật cổ điển của Otherworld Mercenary Corps kết hợp với hệ thống mối quan hệ và chiến đấu chiến lược tạo ra một game nhập vai giả tưởng đa chiều không giống bất kỳ trò chơi nào bạn thấy trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế