Otter AI Công cụ ghi âm và phiên âm bằng AI

Truy cập

5 (1) Otter AI Miễn phí Ngày:

Otter.ai là một công cụ ghi âm và phiên âm giọng nói thành văn bản rất hữu ích dành cho dân văn phòng. Dịch vụ này sử dụng AI Meeting Assistant để theo dõi các cuộc họp theo thời gian thực, ghi âm, chụp slide,…

Otter.ai là một công cụ ghi âm và phiên âm giọng nói thành văn bản sử dụng AI
Otter.ai là một công cụ ghi âm và phiên âm giọng nói thành văn bản sử dụng AI

Giới thiệu Otter AI

Theo nghiên cứu, chúng ta dành khoảng 23 tiếng mỗi tuần cho các cuộc họp, hơn một nửa trong số đó không hiệu quả. Một nghiên cứu khác cho thấy năng suất của nhân viên cao hơn 71% khi các cuộc họp giảm 40%. Nghiên cứu của Atlassian chỉ ra rằng các nhà lãnh đạo làm việc cả đêm và cuối tuần vì họ phải họp liên tục trong ngày.

Theo dõi các cuộc họp theo thời gian thực, ghi âm, chụp slide,…
Theo dõi các cuộc họp theo thời gian thực, ghi âm, chụp slide,…

Sẽ thật tuyệt nếu để AI thay chúng ta đi họp phải không? Đó chính xác là những gì Otter AI, dịch vụ phiên âm hỗ trợ AI phổ biến, có thể làm rất tốt! Otter sẽ ghi lại và sắp xếp biên bản cuộc họp, trả lời các câu hỏi về nội dung họp và cho phép bạn xem lại những vấn đề quan trọng.

Otter sẽ ghi lại biên bản cuộc họp, trả lời các câu hỏi về nội dung họp
Otter sẽ ghi lại biên bản cuộc họp, trả lời các câu hỏi về nội dung họp

Với Otter AI web, người dùng có thể ghi hình lại các cuộc họp trực tiếp, nhận về tệp âm thanh, video và bản ghi chép nội dung cuộc họp trong thời gian thực. Công cụ này cũng hỗ trợ chỉnh sửa và chia sẻ ghi chú, làm nổi bật các điểm chính và gắn thẻ người tham gia.

Chỉnh sửa và chia sẻ ghi chú, gắn thẻ người tham gia,...
Chỉnh sửa và chia sẻ ghi chú, gắn thẻ người tham gia,...

Các tính năng nổi bật của Otter.AI

Phiên âm thời gian thực: Trong các cuộc họp, Otter.ai cung cấp phiên âm trực tiếp, cho phép người tham gia theo dõi và nắm bắt mọi chi tiết. Bản ghi âm này có độ chính xác ấn tượng, ngay cả với giọng và tốc độ nói khác nhau.

Công cụ cộng tác: Các nhóm có thể cộng tác trên cùng một bản ghi chép, thêm bình luận, điểm nổi bật và hình ảnh để tăng cường sự rõ ràng. Điều này giúp quá trình làm việc sau cuộc họp trở nên hiệu quả và có tổ chức hơn.

Tích hợp nhiều nền tảng: Otter AI tích hợp liền mạch với Zoom, Microsoft TeamsGoogle Meet, đảm bảo rằng bản ghi âm có sẵn trên các nền tảng họp phổ biến. Tính năng này vô cùng hữu ích để duy trì quy trình làm việc thống nhất.

Tìm kiếm và sắp xếp: Khả năng tìm kiếm nâng cao của Otter AI cho phép người dùng tìm các phần họp cụ thể một cách nhanh chóng. Nó cũng sắp xếp các ghi chú theo diễn giả và từ khóa, giúp việc xem lại và tham khảo các cuộc họp trước trở nên dễ dàng hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Otter AI

Tham khảo thêm