Oxford American Dictionary & Thesaurus Ứng dụng từ điển Oxford cho máy tính

Tải về

3,3 (3) Mobile Systems Tính phí 1.526 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Oxford American Dictionary & Thesaurus là phần mềm từ điển Oxford chuyên nghiệp cho người dùng Windows và Windows Phone.

Tra cứu từ vựng trong Oxford American Dictionary & Thesaurus

Oxford American Dictionary & Thesaurus là công cụ hoàn hảo khi bạn muốn sở hữu cả 2 từ điển - Dictionary (từ điển thông thường) và Thesaurus (đại từ điển - gồm cả từ đồng nghĩa, trái nghĩa…) trong cùng 1 phần mềm nhỏ gọn.

Oxford American Dictionary & Thesaurus cung cấp cho người dùng hơn 150.000 từ, cụm từ và định nghĩa, khoảng 184.000 từ đồng nghĩa và trái nghĩa, được tích hợp trong cùng 1 phần mềm từ điển có dung lượng chỉ hơn 10MB. Với phần định nghĩa chi tiết và tra cứu thuận tiện, phần mềm thích hợp cho cả học sinh sinh viên lẫn nhân viên văn phòng.

Dữ liệu cập nhật và giao diện mới bắt mắt, Oxford American Dictionary & Thesaurus là tài liệu cần thiết cho học sinh sinh viên, nhà văn hay bất cứ ai muốn tra cứu từ điển Anh mỹ rõ ràng, chính xác. Phần mềm cũng tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm tới cơ sở dữ liệu khổng lồ trong Đại từ điển của Oxford University Press.

Định nghĩa từ chi tiết, đầy đủ

Tính năng chính của Oxford American Dictionary & Thesaurus

Công cụ tìm kiếm

Tự động hoàn thiện từ khóa tìm kiếm giúp bạn tìm từ nhanh hơn. Ngoài ra còn có công cụ lọc khi bạn không chắc về từ cần tìm. Có thể tìm từ khóa để tìm riêng định nghĩa chuẩn và không ra kết quả từ ghép.

Công cụ học tập

Tính năng Favorites cho phép tạo danh mục và danh sách từ yêu thích. Danh sách History bao gồm các từ bạn đã tìm. Có thể tìm từ trong ngữ cảnh cụ thể với ví dụ minh họa.

Oxford American Dictionary & Thesaurus là tài liệu học tập và hỗ trợ công việc hiệu quả cho mọi người dùng. Không chỉ giúp bạn tra từ nhanh và chuẩn, phần mềm này còn được dùng để học từ vựng và củng cố vốn từ tiếng Anh Mỹ cho mọi người.

Loc Nguyen

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.901
  • Lượt tải: 1.526
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm