Pagico làm một cơ sở dữ liệu cá nhân, kết hợp quản lý nguồn và quản lý tác vụ thành một nền tảng chung, giúp bạn không chỉ luôn giữ được hiệu suất mà còn sắp xếp gọn gàng tất cả các dự án, danh sách liên lạc và các nguồn. Một trong những điểm sáng trong các tính năng quản lý tác vụ của chương trình này là: Pagico tự động trích xuất theo lịch thông tin từ cơ sở dữ liệu và bật danh sách ToDo trong biểu đồ tiến trình, để bạn có thể dễ dàng, luôn nổi bật trong công việc của mình. Với Pagico, làm việc trên nhiều dự án và nhiều người sẽ dễ dàng và thú vị hơn. Với khả năng đa nền tảng, cơ sở dữ liệu của Pagico có thể sử dụng trên bất kì một nền tảng nào như Windows, Mac, hoặc Linux. Giải pháp trong việc đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu Pagico qua rất nhiều máy tính khác nhau cũng được chương trình này hỗ trợ.
Phiên bản mới này có:
• Workspace: nâng cấp danh sách nhằm tránh việc mất dữ liệu trong quá trình đồng bộ hóa đồng thời
• Nâng cấp UI chho kênh popup
• Nâng cấp bảng Create-New-Task, giúp mặc định lưu lại các tác vụ mới trên dự án (hoặc profile) đang được mở
• Vá lỗi trong menu popup, nơi lệnh menu "Google it" không hoạt động trong một số trường hợp