Palringo Group Messenger for Android 5.6 Nhóm chat Palringo cho Android

Tải về

3 (1) Palringo Miễn phí 67

Palringo Group Messenger for Android là ứng dụng trò chuyện tức thời chuyên nghiệp và miễn phí cho các thiết bị Android.

Về bản chất, Palringo Group Messenger for Android là phương pháp tốt nhất để kết nối, xã hội hóa, gửi ảnh và gửi tin nhắn thoại nhanh với bạn bè hoặc làm quen với những người bạn mới để chia sẻ sở thích.

Với hơn 350.000 nhóm chat trên Palringo, người dùng có thể dễ dàng tương tác với hàng triệu người dùng khác trên toàn thế giới. Vì vậy nếu bạn là một người yêu thích chơi game, nghe nhạc hay đam mê thể thao, hoặc bạn muốn học một ngôn ngữ mới thì Palringo Group Messenger for Android chính là ứng dụng hoàn hảo giành cho bạn.

Tính năng chính của ứng dụng Palringo Group Messenger for Android:

Chat nhóm

Với Palringo Group Messenger for Android, người dùng Android có thể trò chuyện và chia sẻ ảnh với lên tới 2000 người bạn trong nhóm của mình. Palringo Group Messenger cung cấp hơn 350.000 nhóm để bạn thỏa sức khám phá, hoặc tạo nhóm cho riêng mình. Rất nhiều các nhóm chat mới sẽ được tạo hàng ngày, vì vậy đây là khoảng thời gian thích hợp để duyệt thư viện nhóm chat của nhà phát hành và tham gia vào các cuộc hội thoại vui nhộn.

Tin nhắn thoại

Palringo Group Messenger for Android cung cấp dịch vụ tin nhắn thoại độc đáo, cho phép người dùng có thể gửi clip audio nhanh tới bạn bè của mình, trò chuyện một - với - một hoặc trong một nhóm - chỉ cần giữ và di chuyển để ghi âm giọng nói tức thời.

Tin nhắn ảnh

Gửi ảnh bất kỳ nhanh và dễ dàng chỉ trong vài giây tới các nhóm yêu thích của bạn, hoặc tới một người bạn cụ thể.

Palringo Premium

Cải tiến trải nghiệm Palringo của bạn bằng cách nâng cấp lên tài khoản Palringo Premium và có thể truy cập tới hình đại diện người dùng, gấp đôi số liên lạc của bạn, gấp 4 lần số nhóm cá nhân và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Các nhóm cao cấp Premium được hỗ trợ từ thứ hạng cao trong thư viện nhóm Group Gallary (địa điểm tốt nhất để thu hút người dùng), cũng như các Bot thi hành - cung cấp nhiều lợi ích khác để tạo nhóm tốt hơn trên Palringo.

Một đối một

Thực hiện cuộc hội thoại một đối một riêng tư với bạn bè trên Palringo.

Gói tin nhắn

Bổ sung thêm tính cá nhân hóa, hài hước và vui nhộn cho cuộc hội thoại của bạn. Gửi một ghi chú cá nhân đầy tính biểu cảm tới người yêu thương. Tạo Meme hoặc Rage Face của riêng bạn thật nhanh với gói Meme and Rage - cùng nhiều điều hấp dẫn để khám phá.

Bot cao cấp

Tạo cuộc hội thoại nhóm thú vị hơn với Palringo Bot. Đăng tải ảnh nhanh sử dụng Image Bot, đặt câu hỏi với Poll Bot, xác định cụm từ với Urban Dictionary Bot, hoặc khám phá vận mệnh của bạn với tiện ích Fortune Cookie Bot. Có rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong Palringo Store.

Palringo Group Messenger for Android

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,9 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm