Papa Louie Pals cho iOS 1.1.1 Game làm phim Papa Louie đầy sáng tạo

Tải về

5 (1) Flipline Studios Miễn phí 71

Hãy để sự sáng tạo của bạn được tỏa sáng trong game mô phỏng kết hợp thời trang Papa Louie Pals cho iOS, nơi bạn tự tạo ra các nhân vật và câu chuyện trong thế giới Papa Louie.

Thỏa sức sáng tạo với Papa Louie Pals Tạo nên vô vàn nhân vật theo ý thích Dựng cảnh và kể chuyện

Thiết kế và lưu lại bộ sưu tập những người bạn độc đáo của bạn trong Papa Louie Pals cho iOS, sau đó sử dụng họ để dựng cảnh và câu chuyện, rồi chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè và người thân. Tại Papa Louie Pals iOS, bạn có cơ hội trải nghiệm công việc của một nhà thiết kế và một đạo diễn đích thực.

Tạo ra hàng loạt nhân vật

Giờ đây việc tạo ra các nhân vật Pal trong thế giới Papa Louie của riêng bạn được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết. Sử dụng các thanh trượt để điều chỉnh cơ thể, chọn màu da, màu tóc và thêm các chi tiết khác như tàn nhang và trang điểm cho Pal của bạn. Tìm kiếm kiểu tóc thích hợp để có vẻ ngoài hoàn hảo và thay đổi khuôn miệng cũng như kiểu mắt để tạo nên cá tính riêng. Chuyển đổi giữa các phong cách thời trang với hơn hàng trăm kiểu áo sơ mi, quần, váy, áo jacket, mũ và phụ kiện độc đáo cho Pal của bạn, đồng thời thay đổi màu sắc của từng item để tạo ra một bộ trang phục tuyệt vời.

Dựng cảnh và kể chuyện

Tạo Pal của bạn chỉ là việc mới bắt đầu. Kết hợp các Pal của bạn với cảnh, bong bóng hội thoại và đạo cụ để sắp xếp các cảnh tùy chỉnh của riêng mình. Bạn có thể đặt Pal ở bất cứ đâu theo ý muốn và sử dụng cử chỉ để xoay hoặc thay đổi kích thước họ. Chọn từ nhiều tư thế cho mỗi nhân vật và thay đổi biểu lộ cảm xúc để phù hợp với tâm trạng của họ. Có nhiều nền để bạn dựng cảnh và hàng chục đạo cụ cho các nhân vật cầm nắm trên tay. Nếu Pal của bạn có điều gì muốn nói, bạn cũng có thể thêm bong bóng hội thoại và chú thích cho cảnh.

Thêm Papa Louie và những người bạn vào game Lưu lại và chia sẻ

Thêm Papa Louie và những người bạn

Các nhân vật của bạn đang tìm kiếm thêm nhiều người bạn mới? Bạn cũng có thể thêm Papa Louie và những khách hàng nổi tiếng của anh ấy từ chuỗi nhà hàng như Papa's Cupcakeria To Go!, Papa's Freezeria To Go! hay Papa's Burgeria To Go! cho iOS. Nhiều gói Customer Pack có sẵn bao gồm một số khách hàng, vô vàn hình nền và đạo cụ mới để dựng cảnh, cũng như quần áo mới mà bất kỳ nhân vật tùy chỉnh nào của bạn đều có thể sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng các tư thế và đạo cụ tương tự như Pal của bạn, và họ thậm chí còn có trang phục thay thế độc đáo của riêng mình.

Lưu lại và chia sẻ

Sau khi đã dựng xong một cảnh, bạn có thể lưu hình ảnh đó vào thiết bị của mình hoặc chia sẻ nó với bạn bè thông qua tin nhắn hoặc mạng xã hội. Bạn cũng có thể quay lại và chỉnh sửa bất kỳ cảnh nào đã lưu lại và Pals của mình bất cứ lúc nào.

Các khả năng là bất tận

Sử dụng hình ảnh của các cảnh cho nhiều loại nội dung như truyện tranh, memes hoặc fan fiction. Trưng bày thiết kế nhân vật, tạo ra tình huống điên rồ cho Pal của bạn hoặc kể một câu chuyện với nhiều cảnh.

Tính năng chính của Papa Louie Pals cho iOS

  • Công cụ sáng tạo dựa trên vũ trụ Papa Louie.
  • Thiết kế các nhân vật tùy chỉnh với hàng trăm trang phục, kiểu tóc và nhiều hơn nữa.
  • Dựng cảnh với Pal mà bạn tạo ra.
  • Chọn từ nhiều nền như khu vực ngoài trời, trong nhà hay mẫu có sẵn.
  • Đưa đạo cụ cho Pal của bạn trong các cảnh tùy chỉnh.
  • Thêm bong bóng hội thoại và đoạn thuyết minh để kể một câu chuyện.
  • Thêm các nhân vật khách hàng, nền mới, nhiều đạo cụ theo chủ đề và quần áo mới với gói Customer Pack.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66,2 MB
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm