Snaker.io! cho Android 1.45 Game rắn săn mồi kiểu mới từ Voodoo

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 11

Snaker.io! cho Androidgame arcade theo phong cách rắn săn mồi cực hấp dẫn đến từ nhà phát triển Voodoo. Trong trò chơi này, bạn cần tìm cách trở thành con rắn to nhất và dài nhất bằng cách ăn bí ngô hoặc triệt tiêu những đối thủ nhỏ hơn.

Trở thành con rắn lớn nhất trong phòng để là người chiến thắng trong Snaker.io! cho Android
Trở thành con rắn lớn nhất trong phòng để là người chiến thắng trong Snaker.io! cho Android

Snaker.io! là một trò chơi IO lấy cảm hứng từ game snake cổ điển của nhà phát triển Voodoo - “cha đẻ” của nhiều game vui rất được yêu thích như Crowd City, Helix Jump, Knock Balls, Bumper.io, Hole.io, Army Clash hay Aquapark.io. Đây là trò chơi khá gây nghiện, nơi bạn có thể cạnh tranh với nhiều người chơi cùng một lúc. Trong game, bạn sẽ vào vai một con rắn đói bụng và muốn trở thành người lớn nhất trong phòng. Để trở nên to lớn hơn, bạn sẽ cần suy nghĩ thật nhanh, đánh lừa những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới và cho họ thấy bạn có thể đi được bao xa.

Cách chơi game Snaker.io! cho Android

Lối chơi của game Snaker.io! for Android rất đơn giản. Tất cả bạn phải làm là trượt ngón tay trên màn hình, di chuyển con rắn của bạn đến bất cứ nơi nào mình muốn, tìm thời cơ để nhanh chóng ăn được những con rắn nhỏ hơn trong khi tránh những con lớn hơn. Tuy nhiên, để có thể phát triển ngay từ đầu, người chơi cần ăn những quả bí ngô mình tìm thấy được, chúng sẽ được đặt rải rác trong suốt màn chơi. Càng ăn được nhiều bí ngô, con rắn của bạn sẽ càng trở nên to hơn và dài hơn.

Di chuyển con rắn của bạn đến bất cứ nơi nào mình muốn Tìm thời cơ để nhanh chóng ăn được những con rắn nhỏ hơn
Di chuyển con rắn của bạn đi khắp mơi và tìm thời cơ để ăn được những con rắn nhỏ hơn

Nhưng mối đe dọa lớn nhất trong Snaker.io! Android lại chính là những đối thủ muốn ăn thịt bạn. Để tiêu diệt chúng, hãy cố gắng để chúng đâm sầm vào thân con rắn của bạn. Nhưng điều này sẽ không hề dễ dàng, bởi vì bạn sẽ phải cân nhắc đến những người chơi khác và các ranh giới trong game, vạch ra chiến lược hợp lý sao cho có lợi nhất cho mình. Mỗi khi một con rắn chết, những quả bí ngô mà nó đã ăn sẽ xuất hiện, vì vậy bạn có thể trở nên to hơn vài dài hơn hơn nếu ăn chúng trước khi những người chơi khác kịp xông đến.

Ở phía trên màn hình, người chơi có thể nhìn thấy thứ hạng cho tất cả những con rắn trong phòng, nhưng bạn chỉ có thể lên lên top nếu ăn được nhiều bí ngô hơn tất cả những con còn lại. Hãy cố gắng giành được số điểm cao bằng cách tránh các đối thủ lớn hơn và tiêu diệt được nhiều con rắn nhất có thể!

Tránh những con lớn hơn Ăn được càng nhiều bí ngô càng tốt để trở nên lớn hơn
Giúp rắn ăn được càng nhiều bí ngô càng tốt để trở nên lớn hơn trong Snaker.io for Android

Thử thách kỹ năng của bản thân trong game snake vô cùng thú vị Snaker.io for Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.45
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm