PaperPlane Smart Launch 1.0 Giả lập giao diện iPad trên máy tính Windows

Tải về

5 (1) ItigIc Miễn phí 692 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

PaperPlane Smart Launch là một launcher thông minh, miễn phí cho phép khởi động máy tính của bạn giống như một chiếc iPad, giúp truy cập nhanh hơn đến các ứng dụng, URL, tập tin thường xuyên được sử dụng, tất cả ở cùng một nơi.

Giao diện PaperPlane Smart Launch
Giao diện ứng dụng giả lập giao diện iPad trên Windows PaperPlane Smart Launch

Có rất nhiều ứng dụng để tùy biến màn hình máy tính của bạn như thay đổi hình nền, tạo hiệu ứng chuột (Drobz), thay đổi screensaver hoặc tùy biến các biểu tượng shortcut trên màn hình. Nhưng nếu những điều đó vẫn chưa thỏa mãn mong muốn thay đổi không gian làm việc trên máy tính của bạn thì hãy thử PaperPlane Smart Launch, ứng dụng launcher thông minh này sẽ biến màn hình Windows thành màn hình iPad với rất nhiều lợi ích và tùy chọn độc đáo.

Những lợi ích của PaperPlane Smart Launch

Truy cập nhanh

Nhấp đúp chuột lên màn hình ban đầu để gọi màn hình mới được tạo ra bởi PaperPlane Smart Launch với tất cả các ứng dụng được sắp xếp theo tần suất sử dụng, cho phép bạn truy cập nhanh chóng vào những đối tượng được sử dụng nhiều nhất.

Dễ dàng tổ chức

Với tính năng nhóm thư mục và đa màn hình, bạn có thể dễ dàng tổ chức các ứng dụng, tập tin, liên kết website hay những trò chơi của mình trong những thư mục hoặc màn hình khác nhau, theo bất cứ cách nào bạn muốn.

Tạo thư mục game
Tạo thư mục game nhanh chóng với PaperPlane Smart Launch

Khả năng tùy biến hoàn toàn

PaperPlane Smart Launch mang đến cho bạn sự tự do tuyệt vời để tùy chỉnh giao diện màn hình máy tính theo phong cách riêng, đó có thể là các biểu tượng, cách bố trí, hình nền, hiệu ứng và nhiều hơn nữa.

Tính năng chính của PaperPlane Smart Launch

  • Trải nghiệm giao diện màn hình mới giống như Mac OS Launchpad
  • Khởi chạy những ứng dụng, tập tin, URL, trò chơi được truy cập nhiều nhất
  • Tổ chức ứng dụng, tập tin, URL, trò chơi và các thư mục vào nhiều nhóm, trong nhiều màn hình
  • Kích hoạt đơn giản bằng cách nhấp đúp chuột, sử dụng phím tắt, phím chuột nóng hoặc góc cửa sổ
  • Thanh tìm kiếm để nhanh chóng xác định vị trí của các phần mềm, tập tin, URL và trò chơi
  • Sử dụng thao tác kéo, thả và menu chuột phải để thêm các shortcut
  • Tự động sao lưu và khôi phục

PaperPlane Smart Launch với thanh tìm kiếm
PaperPlane Smart Launch với thanh tìm kiếm và các thư mục được sắp xếp gọn gàng

Ngay sau khi được cài đặt PaperPlane Smart Launch sẽ quét và liệt kê các ứng dụng được cài đặt dựa trên tần số sử dụng. Trình tự này sẽ thay đổi tùy thuộc vào mức độ mở ứng dụng thường xuyên của bạn. Nếu bạn muốn tự tổ chức các ứng dụng, tập tin, URL, trò chơi của mình thì chỉ cần vô hiệu hóa tính năng này và kéo các biểu tượng đến vị trí bạn muốn.

PaperPlane Smart Launch sở hữu một giao diện thân thiện, phong cách, mô phỏng launcher iPad khá giống, giúp bạn dễ dàng nắm bắt các tính năng nếu đã quen thuộc với một chiếc iPad.

Trong tùy chọn Settings, bạn có thể thay đổi một vài thông số, điều chỉnh cài đặt hình ảnh động, kích hoạt chế độ toàn màn hình, thay đổi hành vi tự động chạy, thay đổi kích thước biểu tượng và chỉ định phím nóng kích hoạt ứng dụng.

Tóm lại, PaperPlane Smart Launch mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới bên chiếc máy tính của mình, với giao diện thân thiện, khả năng truy cập nhanh chóng, tùy biến hoàn toàn, bạn gần như có thể làm mới hoàn toàn "bộ mặt" của chiếc máy tính đang sử dụng. Download PaperPlane Smart Launch và mang giao diện iPad lên máy tính Windows của bạn.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 879
  • Lượt tải: 692
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm