Partia 3 cho iOS 1.1.0 Game chiến thuật turn-base đồ họa pixel 8-bit

Tải về

3 (1) Imago Software Tính phí 53 Dung lượng: 139,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Partia 3 là một game SRPG (chiến thuật nhập vai) lấy cảm hứng từ loạt game Fire Emblem và Tear Ring Saga. Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng, cho bạn trải qua một cuộc phiêu lưu, nơi phép thuật và các cuộc đấu kiêm, tình bạn và sự phản bội đan xen.

Partia 3 là game chiến thuật đồ họa pixel hấp dẫn
Partia 3 là game chiến thuật đồ họa pixel hấp dẫn

Partia 3: The Knight of Partia là phần thứ 3 của series, kết thúc Granian Trilogy. Tuy nhiên, game được thiết kế với bối cảnh độc lập là hàng trăm năm sau sự kiện của Partia 2. Vì thế, bạn không cần biết rõ về các phần trước vẫn có thể chơi game.

Tải game Partia 3: The Knight of Partia cho iOS

Gameplay của trò chơi gần như giống hệt với Fire Emblem với các tính năng chết vĩnh viễn, không phải đối mặt, tính toán thiệt hại tương tự, tiêu diệt kẻ cướp. Về độ phức tạp, nó gần ngang bằng với Fire Emblem 3, với việc bổ sung các kỹ năng cơ bản của nhân vật, trang bị khiên và giáp (giúp tăng khả năng phòng thủ với một lượng đòn đánh nhất định nhưng làm giảm tốc độ).

Điều khiển các tướng của bạn chiến đấu
Điều khiển các tướng của bạn chiến đấu

Điểm đặc biệt nhất là bản đồ trong Partia 3 rất đa dạng. Có rất nhiều tình huống mà người chơi phải đối phó. Ví dụ trong những chương đầu của game có cảnh bạn phục kích đội quân đối phương. Trong khi người chơi nỗ lực ngăn chặn đường thoát của kẻ thù thì những cỗ máy bắn đá liên tiếp bắn đá về đối phương.

Tìm phiến quân và tiêu diệt họ
Tìm phiến quân và tiêu diệt họ

Trò chơi bao gồm 3 giai đoạn (trong đó có 5 giai đoạn ẩn sẽ cung cấp cho bạn 30 giờ chơi, thậm chí lên tới 50-100 giờ. Dù sở hữu đồ họa không mấy ấn tượng, cũng không có những trận chiến lớn như Fire Emblem. Giao diện người dùng có thể có vẻ hơi lộn xộn, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo, đặc biệt với những người yêu thích thể loại pixel cổ điển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 139,4 MB
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Partia 3

Liên quan, thay thế