Payback Phim Hàn Quốc

10/10 (1) Năm: 6/1/2023 Đạo diễn: Lee Won Tae

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Payback mang tới câu chuyện về những con người dám đứng lên đấu tranh với những kẻ thuộc giai cấp thượng lưu nhưng lại dùng quyền lực để kiếm lợi cho riêng mình. Để giành chiến thắng các nhân vật thậm chí phải sử dụng đến các chiêu đặc biệt chứ không phải chỉ mỗi luật pháp.

Eun Yong một doanh nhân ẩn dật, là Giám đốc đầu tư (CIO) và là chủ sở hữu của một quỹ đầu tư tư nhân toàn cầu. Eun Yong làm việc ở nước ngoài và kiếm được rất nhiều tiền ở đó nhờ trí thông minh của mình, nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra khiến anh trở về quê hương sau 10 năm.

Park Joon Kyung một sĩ quan tư pháp ưu tú đã vượt qua kỳ thi luật sư và tốt nghiệp học viện đào tạo với số điểm cao nhất. Là người ngay thẳng và chính trực nhất trong số các công tố viên, Park Joon Kyung thề sẽ trả thù lạnh lùng sau khi mẹ cô trở thành nạn nhân của một ác quỷ và chết một cách bí ẩn với nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.

Bộ phim Payback phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên SBS, bắt đầu từ ngày 6/1/2023.

Trailer phim Payback

Thông tin thêm phim Payback

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lee Sun Kyun, Moon Chae Won.
Đạo diễn:Lee Won Tae
Năm phát hành:6/1/2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Payback

Poster phim Payback
Poster phim Payback
  • 228 lượt xem
Tìm thêm: Payback