PC Cleaner Pro 11.0 Dọn dẹp và tăng tốc máy tính

Tải về

5 (1) PC Cleaner Dùng thử 625 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PC Cleaner Pro là một công cụ tối ưu hóa máy tính rất nhanh chóng và mạnh mẽ. Với nó, bạn có thể tìm kiếm và sửa chữa các vấn đề trên máy tính mà làm ảnh hưởng tới tốc độ, hiệu suất của hệ thống.

Bạn có thường xuyên gặp phải tình trạng máy tính chạy chậm lại, bị nhiễm virus? Hãy để PC Cleaner Pro dọn dẹp, sửa chữa và tăng hiệu suất cho máy tính của bạn ngay bây giờ. Nó sẽ đảm bảo rằng máy tính luôn được tăng tốc, nhờ đó đem lại cho người dùng khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao PC Cleaner Pro được thiết kế để cung cấp chế độ bảo vệ toàn diện nhằm ngăn chặn spyware và virus. Bên cạnh đó, các công cụ tối ưu hóa PC được tích hợp sẽ hoạt động âm thầm trong background mà không làm chậm máy tính của bạn giống như các sản phẩm bảo mật cồng kềnh khác.

PC Cleaner Pro

Tính năng chính:

Sửa lỗi máy tính

PC Cleaner Pro sẽ quét toàn bộ Window Registry có trong hệ thống của bạn một cách an toàn và tìm kiếm những thông tin không chính xác hoặc lỗi thời trong registry. Bằng cách sửa chữa những thông tin đó trong Windows registry, hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh hơn và không bị dính lỗi.

Dọn dẹp registry

PC Cleaner Pro sẽ gỡ bỏ các mục không sử dụng nữa và lỗi thời, bao gồm cả phần mở rộng tập tin, ActiveX Control, ClassID, ProgID, Uninstaller, Shared DLL, phông chữ, tập tin trợ giúp, đường dẫn ứng dụng, biểu tượng, phím tắt không hợp lệ và nhiều hơn nữa.

Tăng hiệu suất của máy tính

Tối ưu hóa máy tính là cách nhanh nhất để điều chỉnh các thiết lập hệ thống ngay lập tức. PC Cleaner Pro sẽ phân tích hệ thống và điều chỉnh máy tính của bạn để hoạt động ở hiệu suất tối đa.

Tăng tốc độ máy tính

PC Cleaner Pro sẽ tinh chỉnh toàn bộ hệ thống của bạn để giúp tăng tốc độ máy tính và hiệu suất tổng thể của hệ thống. Nhờ đó, bạn có thể tải, upload, cập nhật và lướt web nhanh hơn.

Chế độ bảo vệ máy tính khỏi spyware và virus đã được công nhận

PC Cleaner Pro sẽ quét toàn bộ hệ thống của bạn để tìm ra các mối đe dọa độc hại, bao gồm cả: virus, spyware, chương trình lừa đảo, trojan, phần mềm quảng cáo, rootkit, dialer, worm và các chương trình có hại khác mà có thể được cài đặt trên máy tính của mình.

Bảo vệ sự riêng tư

PC Cleaner Pro được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư cho người dùng bằng cách dọn dẹp tất cả dữ liệu không mong muốn trên máy tính mà có thể khiến cho họ gặp phải rủi ro bị đánh cắp danh tính.

Tự động cập nhật

Việc máy tính của bạn luôn có một hệ thống được cập nhật là cách tốt nhất để giữ cho các chương trình hoạt động đúng cách, giảm thiểu lỗi và tăng cường tính bảo mật. PC Cleaner Pro sẽ cập nhật hệ thống hàng ngày để đảm bảo rằng bạn luôn có được các công cụ và chế độ bảo vệ mới nhất.

Ngăn chặn tình trạng hư hỏng và đóng băng hệ thống

PC Cleaner Pro sẽ dọn dẹp, sửa chữa tất cả vấn đề và lỗi của PC mà có thể gây ra tình trạng hư hỏng, đóng băng và giảm tốc độ của hệ thống.

Tối ưu hóa bộ nhớ

PC Cleaner Pro sẽ tối ưu hóa bộ nhớ của bạn và khôi khục dung lượng bộ nhớ bị lãng phí cũng như cải thiện hiệu suất hệ thống.

Quản lý các chương trình khởi động

Công cụ Startup Manager cho phép bạn kiểm soát những chương trình nào được khởi chạy cùng với máy tính. Bạn có thể vô hiệu hóa những chương trình không cần thiết mà đang làm giảm tốc độ máy tính của mình.

Quản lý việc gỡ bỏ cài đặt chương trình

Tính năng này cho phép bạn dễ dàng gỡ bỏ cài đặt những ứng dụng mà bạn không muốn khỏi máy tính.

Tối ưu hóa kết nối Internet

PC Cleaner Pro sẽ tự động điều chỉnh các kết nối Internet để tăng tốc độ lướt web, tải bài hát, phim, game và video nhanh hơn.

Chế độ bảo mật toàn diện

PC Cleaner Pro sẽ quét và kiểm tra các lỗ hổng bảo mật trong hệ thống Windows. Windows Update là một dịch vụ được cung cấp bởi Microsoft. Các cập nhật bảo mật sẽ bảo vệ máy tính của bạn chống lại việc malware lợi dụng những lỗ hổng này để xâm nhập máy tính của mình.

Tối ưu hóa hệ thống

Công cụ này mang lại cho bạn một cách nhanh chóng để điều chỉnh tất cả thiết lập hệ thống ngay lập tức. PC Optimizer hoạt động bằng cách quyết định loại máy tính nào mà bạn có và chương trình nào đã được cài đặt. Sau đó, nó sẽ điều chỉnh thiết lập hệ thống để máy tính hoạt động với công suất tối đa.

Quản lý BHO

Phần mềm này sẽ ổn định trình duyệt của bạn cũng như tăng tốc độ lướt web bằng cách quản lý các plugin và đối tượng trợ giúp trình duyệt.

Quản lý đối tượng ActiveX

Nhiều đối tượng ActiveX thực sự mang lại lợi ích cho người dùng, tuy nhiên các chương trình độc hại thường xuyên sử dụng chúng để truy cập vào trong hệ thống của bạn thông qua các lỗ hổng bảo mật hoặc thiết lập bảo mật bị xâm nhập. Cơ sở dữ liệu của PC Cleaner Pro chứa một danh sách các đối tượng ActiveX độc hại mà sẽ tự động được tải vào danh sách bị chặn. Tập tin này được cập nhật liên tục bởi đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của chương trình.

Gỡ bỏ tập tin trùng lặp

Công cụ hữu ích này sẽ dễ dàng tìm kiếm và gỡ bỏ tập tin trùng lặp cũng như giúp bạn lấy lại không gian ổ đĩa giá trị và nâng cao hiệu quả dữ liệu. Các file trùng lặp trong hầu hết trường hợp là dư thừa và không cần thiết, vì vậy việc giữ lại chúng sẽ làm lãng phí rất nhiều không gian ổ cứng.

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

PC Cleaner Pro sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ trực tuyến 24/7. Vì vậy, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào trong khi sử dụng máy tính, thì không cần phải lo lắng nữa vì PC Cleaner Pro sẽ tối ưu hóa và dọn dẹp máy tính để tăng hiệu suất của nó.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 731
  • Lượt tải: 625
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm