PDF Split and Merge Basic Edition 3.6 Chia và nối file PDF miễn phí

Tải về

3 (1) Andrea Vacondio Miễn phí 792 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

PDF Split and Merge Basic Edition hay PDFsam Basic 3.6 là phần mềm nối, chia, trộn và xoay PDF tiện dụng, với nhiều tùy chọn hữu ích và hoàn toàn miễn phí.

Giao diện của PDF Split and Merge Basic Edition
Giao diện của phần mềm PDF Split and Merge Basic Edition

Để làm việc với các tập tin PDF bạn cần phải sử dụng đến những công cụ chỉnh sửa PDF như Adobe Acrobat, Foxit PhantomPDF, Ultra PDF Merger, PDF Split Merge Pages hay PDF Split-Merge. Trong số này phổ biến và nổi tiếng nhất là Adobe Acrobat, nó mang đến một loạt những công cụ để bạn chỉnh sửa toàn diện tập tin PDF. Nếu chỉ cần nối PDF, tách trang, trộn trang hay xoay trang thì một công cụ nhỏ gọn, miễn phí như PDF Split and Merge Basic Edition đã đủ để bạn hài lòng.

Tính năng chính của phần mềm cắt nối file PDF Split and Merge Basic Edition

Nối file PDF

Đây là tính năng được sử dụng nhiều nhất của PDF Split and Merge Basic Edition cho phép bạn kết hợp nhiều file PDF lại với nhau.

  • Tùy chọn nối PDF: Tài liệu PDF đầu vào có thể được sáp nhập hoàn toàn hoặc một phần. Tính năng chọn trang cho phép bạn chỉ định những trang muốn nối. Dễ dàng chọn trang bằng cách phân tách chúng bởi dấu phẩy (,), ví dụ: 1-10, 14, 25 thì những trang từ 1 đến 10, 14 và 25 sẽ được thêm vào tài liệu PDF hiện tại.
  • Outline: Khi nối file PDF bạn có thể kết hợp outline cũ vào tài liệu hiện tại, loại bỏ chúng để giữ cho tài liệu đầu ra nhỏ gọn hơn hoặc tạo một outline mới cho tập tin PDF sau khi nối.
  • AcroForms: Bạn có thể loại bỏ AcroForms, kết hợp thành một form mới hoặc nối chúng và đổi tên với những form trùng tên.
  • Mục lục: Thêm mục lục ở phần đầu của file PDF được nối, các mục trong mục lục khi nhấp chuột vào sẽ đưa bạn đến đúng trang mình cần trong file PDF.

Nối file PDF
Tính năng nối file PDF của PDF Split and Merge Basic Edition

Chia nhỏ file PDF

  • Tách file PDF theo trang: Tập tin PDF được chọn có thể chia nhỏ thành từng trang, tạo một tài liệu mới cho mỗi trang được chọn hoặc chia nhỏ theo số trang chẵn, lẻ.
  • Tách những trang xác định: Chọn những trang bạn muốn tách một cách dễ dàng bằng cách cung cấp số trang.
  • Chia PDF theo bookmark: Chọn cấp độ bookmark bạn muốn chia nhỏ và tài liệu sẽ được cắt ra thành từng phần dựa trên cấp độ bookmark đã chọn.
  • Chia nhỏ PDF theo dung lượng: Nếu không muốn xác định trang bạn có thể chỉ định dung lượng để PDF Split and Merge Basic Edition chia PDF thành những tập tin có dung lượng nhỏ hơn dung lượng bạn yêu cầu.

Chia nhỏ tập tin PDF
Các tùy chọn chia nhỏ tập tin PDF của PDF Split and Merge Basic Edition

Trộn PDF

Tính năng này cho phép hợp nhất hai tập tin PDF có số trang luân phiên, hoàn hảo khi có hai tài liệu 1 chứa trang chẵn, 1 chứa trang lẻ tương ứng và bạn muốn tái tạo lại tài liệu gốc ban đầu.

Tính năng trộn PDF
Các tùy chọn khi trộn file PDF trong PDF Split and Merge Basic Edition

Xoay PDF

Tính năng này giúp xoay tài liệu PDF theo các góc 90 độ, 180 độ và 270 độ.

Xoay PDF với PDF Split and Merge Basic Edition
Tính năng xoay PDF của PDF Split and Merge Basic Edition

Khi cài đặt PDF Split and Merge Basic Edition, ứng dụng sẽ tự cài thêm PDFsam Enhanced, một công cụ chỉnh sửa PDF có cùng nhà phát hành, bạn không có tùy chọn nào để loại bỏ việc cài đặt này.

Giao diện của PDF Split and Merge Basic Edition khá trực quan và đơn giản. Trong cửa sổ chính, bạn có thể chọn các tính năng của ứng dụng bao gồm: Alternate Mix, Merge, Rotate, Split, Split by sizeSplit by bookmarks. Các tính năng làm việc đúng như mong đợi, thời gian phản hồi tốt.

Menu Settings cho phép thay đổi theme, ngôn ngữ giao diện, thiết lập để kiểm tra cập nhật tự động, vô hiệu hóa âm thanh cảnh báo, yêu cầu xác nhận khi các hộp checkbox ghi đè được chọn,...

PDF Split and Merge Basic Edition sử dụng một lượng vừa phải tài nguyên hệ thống, không phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Nếu đang tìm kiếm một phần mềm chia, nối file PDF nhỏ gọn thì PDF Split and Merge Basic Edition có thể là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

B.T

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 1.384
  • Lượt tải: 792
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: PDFsam

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm