Peel TV Guide cho Android 10.7.5.2 Biến điện thoại Android thành điều khiển từ xa

Tải về

5 (1) Peel Miễn phí 359

Cũng giống như ASmart Remote IR, Peel TV Guide là ứng dụng điều khiển từ xa tiện ích dành cho Android, giúp cách mạng hóa trải nghiệm giải trí của gia đình bạn bằng cách kết hợp tính năng điều khiển từ xa và danh sách các kênh truyền phát trực tuyến vào một ứng dụng dễ sử dụng.

Peel TV Guide sẽ đề xuất các chương trình truyền hình dựa trên sở thích của bạn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Peel TV Guide cho Android

Điều khiển từ xa

Peel TV Guideứng dụng cá nhân đáng tin cậy, sử dụng IR Blaster tích hợp trên điện thoại thông minh để điều khiển TV, set-top box, đầu DVD, Blu-ray, Roku, Apple TV, hệ thống âm thanh và cả các thiết bị gia dụng như điều hòa và máy sưởi.

Khóa màn hình thông minh

Peel TV Guide for Android giúp màn hình khóa trở nên hữu ích hơn với các tính năng như Tin tức mới nhất, Thời tiết, Trò chơi, Tử vi và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, bạn còn có thể cập nhật thông tin hàng ngày về các vấn đề thế giới hoặc chơi game khi có vài phút rảnh rỗi.

Xem các chương trình thú vị

Peel TV Guide app sẽ đề xuất các chương trình và danh sách truyền hình dựa trên sở thích và hoạt động trước đây của người dùng, tất cả được sắp xếp theo giao diện dễ điều hướng.

Cập nhật tin tức hoặc chơi game trên Peel TV Guide for Android

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Peel TV Guide Android có cách điều khiển khá đơn giản. Bất kể bạn sống ở đâu, app cũng có thể xác định vị trí của bạn từ 110 quốc gia khác nhau, chọn nhà cung cấp TV của bạn và sau đó ghép Peel TV Guide với tất cả các thiết bị điện tử của gia đình bạn. Ứng dụng quản lý này thậm chí có thể thay thế điều khiển TV của Samsung, LG, Sony, Vizio, Dish, DirectTV, Apple TV và hơn thế nữa.

Không bao giờ bỏ lỡ chương trình yêu thích

Với app Peel TV Guide, người dùng có thể dễ dàng đặt lịch nhắc nhở để không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ chương trình, bộ phim hoặc sự kiện thể thao yêu thích nào.

Cá nhân hóa danh sách chương trình TV

Không giống như các bộ điều khiển từ xa khác, Peel TV Guide cho phép bạn dễ dàng cá nhân hóa danh sách kênh TV của mình để phù hợp với nhà cung cấp dịch vụ truyền hình hoặc truyền hình không dây tại địa phương.

Biến điện thoại của bạn thành điều khiển TV với app Peel TV Guide

Dễ dàng khám phá các nội dung truyền phát

Peel TV Guide for Android cho phép người dùng khám phá các chương trình và phim ảnh yêu thích trên các ứng dụng phát video trực tuyến. Cho dù bạn thích Netflix, Hulu, Roku, Apple TV hay các nhà cung cấp nội dung khác, app cũng sẽ giúp bạn tìm thấy những chương trình hay ho để xem.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.7.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 755
  • Lượt tải: 359
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Peel TV Guide

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm