Pegs 'n Holes cho Windows 8 Game đưa gạch vào lỗ

Tải về

3 (1) Jordan Naftolin Miễn phí 11 Dung lượng: 423,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Pegs 'n Holes cho Windows 8 là game giải đố vô cùng thú vị trên máy tính và chắc chắn sẽ là game gây nghiện với tất cả những ai đang sử dụng máy tính Windows 8.

Giao diện game giải đố Pegs 'n Holes cho Windows 8
Giao diện game giải đố Pegs 'n Holes cho Windows 8

Các hình khối đơn giản lại là nguồn cảm hứng của rất nhiều những nhà phát triển game. Game giải đố Pegs 's Holes cho Windows 8 được thiết kế rất đơn giản với các hình khối đơn giản như hình vuông, hình tròn và hình tam giác nhưng có thể mang lại 1 gameplay vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn thích các thử thách, hãy thử Pegs 'n Holes.

Đặc điểm chính của game giải đố Pegs 's Holes cho Windows 8

  • Giao diện và màu sắc đẹp.
  • Mang tới 5 kích thước bàn chơi.
  • Chơi online để ghi danh vào bảng xếp hạng toàn thế giới.
  • Ghi và theo dõi thành tích cá nhân.
  • Hướng dẫn cách chơi rõ ràng trong game.

Giới thiệu game trí tuệ Pegs 'n Holes cho Windows 8

Cách chơi Pegs 'n Holes khá đơn giản mà hầu như ai cũng có thể hiểu luật ngay lập tức. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là đưa các hình khối được xếp xung quanh vào lỗ có đúng hình và màu sắc với nó trên bàn chơi. Game tính điểm bằng thời gian mà người chơi cần để hoàn thành mỗi bàn chơi.

Hình khối trong game có 2 lựa chọn
Người chơi có thể tùy chọn hình thức hiển thị các hình khối trong game

Pegs 'n Holes mang tới 5 kích thước bàn chơi từ 4x4 cho tới 8x8. Bên cạnh đó là chế độ chơi Play Online để tranh tài điểm số với người chơi trên toàn cầu. Với lựa chọn này, bạn sẽ cần tạo 1 tài khoản nhanh chóng với tên và mật khẩu người chơi. Trên bàn chơi cũng có các lựa chọn Bật/Tắt âm thanh và lựa chọn Shapes cho bàn chơi (chọn Off cho tính năng này thì bàn chơi sẽ chỉ hiển thị hình tròn).

Các kích thước bàn chơi trong game
Game mang tới 5 kích thước bàn chơi và chế độ chơi trực tuyến Play Online

Game có 2 loại bảng thành tích để người chơi theo dõi, bảng Local LeaderboardGlobal Leaderboard. Bảng xếp hạng toàn cầu trong chế độ chơi trực tuyến sẽ là nơi bạn thể hiện tài năng của mình với những người chơi khác. Ngoài ra, người chơi cũng có thể theo dõi thành tích cá nhân Solo Practice với các thông số về thời gian chơi trung bình và số thời gian hoàn thành bàn chơi nhanh nhất.

Bảng xếp hạng thành tích chơi game
Theo dõi thành tích trong bảng xếp hạng cá nhân và toàn thế giới

Tuy nhìn Pegs 'n Holes có vẻ đơn giản nhưng để hoàn thành game ở các bàn chơi lớn hoàn toàn không phải nhiệm vụ dễ dàng. Vì các hình khối không thể di chuyển sang ngang để ra khỏi vị trí ban đầu của nó mà chỉ có thể đi thẳng vào bàn chơi nên việc tính toán để đưa đúng hình vào đúng lỗ cần phải rất cẩn thận. Game có hỗ trợ thao tác Undo nếu đi sai và Restart để chơi lại từ đầu.

Kích thước bàn chơi lớn nhất
Bàn chơi lớn nhất với kích thước 8x8 của game giải đố Pegs 'n Holes cho Windows 8

Với $2.99, bạn có thể mở khóa thêm 12 kích thước bàn chơi lớn hơn và loại bỏ những quảng cáo khi chơi game. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi dành tiền cho trò chơi thú vị này. Pegs 'n Holes sẽ là lựa chọn phù hợp để gợi ý cho bất kì ai yêu thích các game giải đố khó chơi 1 chút.

Hoàn thành bàn chơi trong game
Hoàn thành bàn chơi trong game

Pegs 'n Holes cho Windows 8 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích các trò chơi trí tuệ vì dù nhìn đơn giản nhưng game lại không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Hãy thử thách trí não mình 1 chút với trò chơi thú vị này và đừng quên gợi ý cho bạn bè cùng chơi.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 423,7 KB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm