Pencil Drawing Tutorial Ứng dụng học vẽ chì, vẽ tranh miễn phí

Tải về

4 (2) Basquang Dùng thử 134 Dung lượng: 27,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/Windows 8 Mobile

Bạn thích vẽ tranh? Bạn là họa sĩ nghiệp dư và muốn học vẽ chuyên sâu hơn? Tải Pencil Drawing Tutorial để sở hữu ngay cuốn cẩm nang học vẽ chì dành cho người mới bắt đầu. Cả trẻ em và người lớn đều có thể học vẽ cơ bản từ A-Z với ứng dụng học tập miễn phí này.

Pencil Drawing Tutorial là ứng dụng học vẽ tranh tại nhà miễn phí
Pencil Drawing Tutorial là ứng dụng học vẽ tranh tại nhà miễn phí

Rất nhiều người có năng khiếu hội họa nhưng vì điều kiện kinh tế, hoàn cảnh hay e ngại nên chưa tìm đến các trung tâm dạy vẽ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những rào cản đó không thể ngăn cản bạn trở thành họa sĩ trong tương lai vì chúng ta đã có ứng dụng giải trí Pencil Drawing Tutorial. Với các bước hướng dẫn chi tiết trong hội họa, bạn có thể học vẽ chì ngay tại nhà mà không tốn bất cứ chi phí nào, chưa kể thời gian học lại rất linh hoạt tùy theo sự sắp xếp của người học. Bên cạnh đó, app còn khai thác chuyên sâu 1 số chủ đề như động vật, cuộc sống, trái cây… để người dùng có thể thực hành luôn.

Học vẽ tranh cơ bản và theo các chủ đề tĩnh vật phổ biến
Học vẽ tranh cơ bản và theo các chủ đề tĩnh vật phổ biến

Ứng dụng Pencil Drawing Tutorial khá gọn nhẹ và không yêu cầu máy cấu hình cao. Bạn có thể cài đặt Pencil Drawing Tutorial trên tablet, máy tính hay smartphone chạy hệ điều hành Windows 8/Windows 8 Mobile để bắt đầu!

Ở phần học vẽ cơ bản, người học sẽ được hướng dẫn các bước sơ khai nhất từ làm quen với bố cục, đo đối tượng bằng bút chì, bắt đầu với những hình khối cơ bản, vẽ phác thảo và vẽ trên lưới.

Pencil Drawing Tutorial hướng dẫn người học từng bước một
Pencil Drawing Tutorial hướng dẫn người học từng bước một

Sau khi đã thành thạo phương pháp vẽ chì, hay còn gọi là vẽ tĩnh vật cơ bản, bạn có thể bắt đầu học vẽ theo chủ đề như trái cây, hoa, con vật… Ở mỗi mục đều có hướng dẫn từng bước một để người học dễ nắm bắt. Sau khi đã tự tin với tay mình, bạn có thể sử dụng bảng màu, các loại bút vẽ… để thực hiện bức tranh màu sống động ngay trên canvas của Pencil Drawing Tutorial!

Thực hành với bút vẽ, bảng màu và nhiều công cụ khác
Thực hành với bút vẽ, bảng màu và nhiều công cụ khác

Học vẽ không khó, đặc biệt là với ứng dụng Pencil Drawing Tutorial. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì và tuân theo chương trình bài bản để nắm được kiến thức chung trước khi thoải mái thể hiện sự sáng tạo, trí tưởng tượng của chính mình trên giấy!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 27,9 MB
  • Lượt xem: 457
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm