Perfect Cream cho iOS 1.6 Game phủ kem lên bánh giúp xả stress

Tải về

5 (1) Playgendary Miễn phí 103

Perfect Cream là một game vui đơn giản nhưng gây nghiện, yêu cầu người chơi phủ kem lên bánh sao cho thật vừa vặn, không thừa hay thiếu.

Perfect Cream là game vui giải trí cực tốt

Tham gia game Perfect Cream, bạn trong vai một đầu bếp làm bánh lành nghề đang phải làm nốt công đoạn thêm topping cream để hoàn thiện những chiếc bánh ngọt mới ra lò của mình, hoặc phủ kem lên trái cây tươi ngon. Nhiệm vụ của người chơi là nhấn ngón tay vào màn hình để chiếc máy phun kem xuống, thả tay để ngừng.

Download game Perfect Cream cho iOS

Nói thì dễ nhưng phải bắt tay vào làm bạn mới thấy độ tỉ mỉ của công việc này. Người chơi phải căn thời gian chạm và nhả tay thật chính xác để phủ một lớp kem vừa đủ lên bánh, không quá nhiều khiến kem vương xuống đất hoặc quá ít. Hãy cố gắng tập trung và điều khiển ngón tay của bạn phản ứng thật linh hoạt.

Mở khóa nhiều kiểu vòi phun kem độc đáo

Trong quá trình chơi, đôi khi bạn sẽ bắt gặp những chiếc chìa khóa nằm ở phía trên bánh. Đó chính là số mạng chơi mà bạn có. Vì thế, đừng bỏ lỡ. Ngoài ra, bạn còn có thể mở khóa được nhiều loại topping cream giúp chiếc bánh của mình thêm sặc sỡ, hấp dẫn hơn nữa.

Không chỉ có vậy, bạn cũng sẽ kiếm được tiền vàng từ việc phủ kem chính xác. Số vàng kiếm được, gamer có thể mở khóa những chiếc máy phun kem mới có hình thù hấp dẫn, ví dụ như hình khẩu súng, kỳ lân một sừng...

Perfect Cream for iOS là game vui mới của nhà phát triển Playgendary - "cha đẻ" của nhiều tựa game funny không kém như Partymasters, Kick the Buddy: Forever, Bowmasters... Trò chơi không yêu cầu người chơi suy nghĩ, chỉ đơn giản chạm tay vào màn hình. Vì thế, Perfect Cream có khả năng xả stress cực tốt, thích hợp để bạn giải trí sau giờ làm việc hoặc trong những phút giải lao ngắn. Tải về máy và giải trí nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 338,1 MB
  • Lượt xem: 503
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Perfect Cream

Liên quan, thay thế