Pot Master 3D cho iOS 1.5 Game làm gốm xả stress

Tải về

3 (1) Coda Platform Miễn phí 11 Dung lượng: 88,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Pot Master 3Dtrò chơi mô phỏng làm gốm đơn giản, hấp dẫn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả chỉ bằng cách vuốt ngón tay trên màn hình.

Pot Master 3D là game làm gốm nghệ thuật trên di động

Làm gốm là một nghề nghệ thuật và mỗi người làm gốm đều là những nghệ sĩ, nghệ nhân. Trong game Pot Master 3D, bạn trở thành một nghệ nhân làm gốm thực thụ, có bàn tay tài hoa biến hòn đất vô tri thành những chiếc bình hoa theo nhiều phong cách khác nhau, cực nghệ thuật và phong cách.

Tải game Pot Master 3D cho iOS

Mỗi màn chơi, bạn sẽ được cho một khối đất hình trụ với bàn xoay – dụng cụ cần thiết của người làm gốm. Người chơi sẽ thấy các chấm tròn được đặt ở những vị trí khác nhau, và nhiệm vụ của bạn là tạo các đường cong của bình gốm đi qua các chấm tròn đó. Nếu thỏa mãn đúng yêu cầu, chấm tròn sẽ chuyển thành màu trắng.

Thành phẩm là những chiếc bình xinh xắn và vô cùng nghệ thuật

Chỉ cần chạm ngón tay trên màn hình và kéo ra – vào, lên - xuống một cách nhẹ nhàng, bạn có thể thay đổi độ cao, độ rộng và độ hẹp của bình. Nói nghe dễ vậy nhưng phải thực sự bắt tay vào làm bạn mới thấy được sự tỉ mỉ và khéo tay của người làm gốm. Bởi chỉ cần thay đổi một chút độ cao, hay kéo rộng - thu hẹp thành bình một chút cũng có thể làm thay đổi cả dáng của chiếc bình.

Thành phẩm cuối cùng khi bạn hoàn thành mỗi màn chơi Pot Master 3D sẽ là một chiếc bình gốm thật xinh xắn, cân đối và vô cùng nghệ thuật. Bên cạnh đó, đồ họa 3D giúp chúng trông thật hơn.

Bạn có muốn trở thành nghệ nhân gốm và tự tay tạo ra những chiếc bình độc đáo không? Hãy tải Pot Master 3D về máy để giải trí và thể hiện sự khéo léo của mình nhé! Pot Master 3D là game đến từ Coda Platform - nhà phát triển của trò chơi cứu người bằng dây thừng Rope Rescue! được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể thử nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88,1 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pot Master 3D

Liên quan, thay thế