Crazy Chaser cho iOS 1.0.1 Game vui Kẻ theo dõi kỳ quặc

Tải về

3 (1) hap Miễn phí 17

Crazy Chaser là một trò chơi cực kỳ hài hước, trong đó bạn vào vai người đàn ông đang theo dõi một cô gái. Hãy cố gắng đừng để cô ấy phát hiện bạn đang đi theo sau nhé!

Crazy Chasergame vui cùng “cha mẹ” với các trò chơi siêu hài là Hidden My Game by Mom, My brother ate my pudding hay Behind You!!... mà Download.com.vn đã giới thiệu trước đây. Tiếp tục với lối chơi đơn giản nhưng “lầy lội”, chắc chắn bạn sẽ có những tràng cười không dứt khi tham gia trò chơi này.

Trong vai anh chàng lịch lãm “crush” một cô gái nhưng lại không dám thổ lộ, bạn quyết định “theo đuôi” cô ấy về tận nhà. Nhưng đừng để cô ấy phát hiện đang có người theo dõi phía sau nhé, nếu không cuộc tình của bạn sẽ “chưa nở mà đã tàn” đấy.

Tải game Crazy Chaser cho iOS

Không giống như các game “anh em” khác bắt người chơi phải động não suy nghĩ tìm cách giải đố, nhiệm vụ của bạn trong game Crazy Chaser chỉ đơn giản là tap vào màn hình.

Ngụy trang để tránh bị phát hiện

Dường như có giác quan thứ 6 mách bảo có ai đó theo dõi phía sau, cô gái sẽ liên tục quay lại. Mỗi lúc như vậy, bạn phải nhanh tay tap vào màn hình để anh chàng ngụy trang. Vì bị bất ngờ và phải thật nhanh tìm cách để cô gái không phát hiện, các cách ngụy trang của chàng trai này vô cùng hài hước, như tập thể dục giữa đường, trốn trong hòm thư, nằm giữa đường đọc báo, chui vào thùng rác... Nếu thấy những tình huống này, đố bạn có thể nhịn cười đấy!

Mục tiêu của người chơi là cố gắng theo đuôi cô gái được quãng đường càng xa càng tốt mà không bị phát hiện. Tuy nhiên, khi cô gái đang đi hoặc có những lúc cô ta chỉ dừng lại chứ không quay đầu về phía sau mà bạn đã nhanh tay ấn vào màn hình thì lập tức gameover và “crush” của bạn sẽ bỏ đi mất dấu đấy!

Game Crazy Chaser miễn phí là một trò chơi giải trí giúp bạn xả stress hiệu quả. Nó thách thức khả năng phản xạ tay của người chơi? Tải game để giúp cuối tuần thêm vui nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,9 MB
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crazy Chaser

Liên quan, thay thế