Reddit Mạng xã hội chia sẻ tin tức nóng hổi

Truy cập

Nếu dành phần lớn thời gian trong ngày để online và đọc báo thì Reddit không phải là cái tên xa lạ gì với bạn. Reddit là kênh tin tức tổng hợp và mạng xã hội chia sẻ rộng khắp, hỗ trợ đa nền tảng.

Theo xếp hạng của Alexa, Reddit là trang web phổ biến thứ 3 tại Mỹ và thứ 6 trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu xem Reddit thực chất là gì và vai trò của nó trên mạng Internet như thế nào?

Reddit là gì?

Là 1 mạng xã hội chia sẻ, Reddit là nơi tập hợp vô vàn diễn đàn (forum), nơi người dùng chia sẻ tin tức, nội dung hay bình luận về những post của người khác. Tại đây có mọi thứ mà bạn cần biết về tình hình kinh tế chính trị, văn hóa xã hội, giải trí, thể thao… trên toàn thế giới.

Reddit là mạng xã hội tin tức, nơi đánh giá nội dung website và thảo luận giữa các “netizen”. Các thành viên sẽ đăng tải nội dung lên trang như link, post và hình ảnh, sau đó nhận bình chọn (tích cực hay tiêu cực) từ người dùng khác. Post được tổ chức theo chủ đề trên các bảng (board) mà người dùng tạo ra, gọi là subreddit. Thông tin trên Reddit bao quát nhiều lĩnh vực như tin tức thời sự, khoa học, phim ảnh, video, trò chơi, nhạc, sách, sức khỏe, ẩm thực và chia sẻ ảnh.

Theo thống kê, đến tháng 2/2018, Reddit đạt 542 triệu người truy cập mỗi tháng. Ở Việt Nam chúng ta cũng có hẳn 1 trang là Reddit Việt Nam với những thông tin gần gũi với “netizen” trong nước!

Giao diện Reddit

Đăng ký Reddit

Bạn có thể đăng ký tài khoản Reddit miễn phí, thậm chí không cần Email xác thực. Sau khi đăng nhập Reddit, người dùng (hay còn gọi là Redditor) có thể bình chọn cho các nội dung chia sẻ, bình luận, đăng link… để tăng hay giảm tầm ảnh hưởng của mình trên cộng đồng.

Khi đạt đủ kinh nghiệm và điểm tích lũy, bạn có thể tạo trang cá nhân của mình (Subreddit) về chủ đề bất kỳ. Người dùng sẽ nhận điểm Post karma và Comment karma để đăng post, link và bình luận. Thống kê chi tiết hiển thị trong profile cá nhân.

Nhìn chung, Reddit Online là kho tin tức khổng lồ mà bất cứ người dùng Internet nào cũng nên tham gia. Thay vì đọc báo trên nhiều trang riêng lẻ hoặc lướt feeds của Facebook, bạn chỉ cần đăng ký nhận tin từ Reddit để khám phá kho kiến thức, tin tức và giải trí khổng lồ mà mạng chia sẻ này mang lại!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 321
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Reddit

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm