SHub Classroom Chia sẻ dữ liệu học tập miễn phí

Truy cập

2,9 (12) SHub Classroom Miễn phí 2.965

SHub Classroom ứng dụng quản lý bài tập và lưu giữ bài giảng không giới hạn. Ứng dụng hoạt động giống như một mạng xã hội giúp thầy cô giáo và học sinh có thể tương tác với nhau một cách dễ dàng, hiệu quả nhất. Tải ứng dụng SHub Classroom để bắt đầu đến với kho tài liệu học tập mở.

Tính năng chính của SHub Classroom

  • Lưu trữ không giới hạn: xây dựng cho bạn một nơi tuyệt vời để lưu trữ tài nguyên và tái sử dụng chúng cho nhiều lớp học khác nhau.
  • Công cụ khai thác học liệu hiệu quả: kiểm tra trực tuyến, thống kê kết quả, bảng điểm chi tiết, công cụ xem bài giảng, xem tài liệu, chia sẻ tài nguyên, vv.
  • Cung cấp đầy đủ tiện ích cho lớp học: hỗ trợ các tính năng tiện lợi giúp giáo viên quản lý lớp học tối ưu như: tạo thông báo, theo dõi hoạt động của lớp, tương tác với học sinh, vv.
Giao diện đăng nhập SHub Classroom
Giao diện đăng nhập SHub Classroom

Với SHub Classroom thầy cô giáo và học sinh có thể thể tương tác qua các bài tập được giao. Kết quả làm bài của học sinh được phân tích chi tiết, giúp học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh có cách giảng dạy hiệu quả nhất. Ứng dụng SHub Classroom được áp dụng vào việc giảng dạy: Bài giảng, tài liệu đọc thêm, bài tập, kiểm tra và nhiều tiện ích hơn thế nữa.

SHub Classroom tạo ra cộng đồng học tập mở trên môi trường Internet, ở đó trước tiên người dùng sẽ đăng ký quyền truy cập với các vai trò là giáo viên, học sinh hay phụ huynh. Giáo viên có thể lập lớp học ảo cho học sinh tham gia và cung cấp các công cụ tạo bài tập, bài thi nhanh chóng.

Giao diện chính cua lớp học trên SHub Classroom
Giao diện chính cua lớp học trên SHub Classroom

Không chỉ vậy, SHub Classroom còn tạo môi trường giúp học sinh có thể học hỏi lẫn nhau nhờ vào nền tảng giống như các mạng xã hội ngày nay. Học sinh sẽ đăng tải các câu hỏi để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng. Truy cập ngay SHub Classroom để đến với cộng đồng học trực tuyến.

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.183
  • Lượt tải: 2.965
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: SHub Classroom SHub

Tham khảo thêm