Persona cho iOS 1.8.2 Ứng dụng camera làm đẹp đỉnh cao trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Ticket To The Moon Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: iOS 14.1 trở lên

Persona: Beauty Camera là một ứng dụng máy ảnh selfie chuyên nghiệp mới, cho bạn tạo nên các thước phim hoàn hảo với sự trợ giúp của các bộ lọc ảnh đẹp, tự nhiên.

Persona là máy ảnh làm đẹp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Với ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Persona, bạn có thể sử dụng các bộ lọc selfie và mặt nạ trang điểm độc quyền để che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, chẳng hạn như nổi mụn, nếp nhăn, bọng dưới mắt,...Chọn bộ lọc selfie tốt nhất và thử các mặt nạ trang điểm đẹp nhất với sự trợ giúp của bộ công cụ trang điểm và chỉnh sửa trong ứng dụng.

Tất cả nội dung được chỉnh sửa bằng bộ công cụ chỉnh sửa ảnh ma thuật. Bạn cũng có thể thêm nhãn dán vào ảnh của mình và áp dụng các bộ lọc đẹp mắt cho mọi ảnh. Chỉnh sửa tất cả ảnh của bạn trong thời gian thực bằng bộ công cụ chỉnh sửa tốt nhất. Bạn có thể áp dụng tất cả các bộ lọc có sẵn cho ảnh hoặc xóa bất kỳ bộ lọc nào để thêm bộ lọc mới.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Persona cho iOS

Camera tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Nâng cao vẻ đẹp tự nhiên và ẩn đi tất cả các nhược điểm trên khuôn mặt nhờ sự giúp đỡ của các mặt nạ làm đẹp Persona độc đáo. Không giống như các camera làm đẹp khác. Các mặt lạ của Persona trông thực sự hoàn hảo.

Công nghệ chỉnh sửa tuyệt nhất

Camera của Persona tự động áp dụng các công nghệ chỉnh sửa tốt nhất và tạo ra các video trở nên tuyệt nhất. Góc quay bị sai hoặc ánh sáng yếu sẽ không còn là yếu tố làm hỏng video của bạn nữa.

Chạm để chỉnh sửa chuyên nghiệp

Các mặt nạ vui nhộn, độc quyền

Persona có những mặt nạ khuôn mặt chất lượng cao mà bạn chưa từng thấy ở bất cứ đâu. Người chơi có thể trở thành một nhân vật hoạt hình trong thời gian thực hoặc hơn thế nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Persona

Liên quan, thay thế