Persona 5X: Phantom of the Night cho iOS Pre-Order Game nhập vai Persona 5 mới

Tải về

3 (1) Iwplay World Miễn phí 05

Persona 5X: Phantom of the Night (女神異聞錄:夜幕魅影) là game nhập vai mới thuộc series Persona 5, đến từ nhà phát triển IWPLAY WORLD. Người chơi sẽ được đắm mình trong một thế giới quyến rũ, sống động nhờ nỗ lực hợp tác của SEGA, ATLUS và Perfect World Games. Game hiện Pre-Order trước trên toàn bộ nền tảng và dự kiến sẽ ra mắt vào 11/4/2024.

Persona 5 X: Phantom of the Night cho bạn gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm gốc
Persona 5 X: Phantom of the Night cho bạn gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm gốc

Là phần di động đầu tiên của series Persona 5 (viết tắt là P5), trò chơi này mang đến trải nghiệm chân thực trong vũ trụ P5. Được xây dựng dựa trên phong cách riêng biệt của bản gốc, Phantom of the Night giới thiệu những nhân vật mới mẻ và những câu chuyện phức tạp hứa hẹn một cuộc phiêu lưu mới lạ và đầy phấn khích.

Được xây dựng bám chắc vào bản chất của bản gốc, trò chơi này kết hợp một cách khéo léo lối chơi cốt lõi mang tính biểu tượng: Một mặt sống như một học sinh trung học Nhật Bản, mặt khác trải nghiệm phiêu lưu ở thế giới khác.

Thực hiện các nhiệm vụ
Thực hiện các nhiệm vụ

Từ việc tham gia các lớp học hàng ngày đến khám phá các thế giới khác sau giờ học, , người chơi bắt đầu cuộc hành trình dập tắt những ham muốn ngang ngược và kích động sự thay đổi trong trái tim của những “phantom” này. Cơ chế chiến đấu theo lượt và nhập vai, được tích hợp vào trò chơi Persona 5, mang lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn, vừa hoài cổ, vừa mới mẻ.

Tải game Persona: Phantom of the Night cho iOS

Được chú ý tối đa đến từng chi tiết, Persona: Phantom of the Night nắm bắt một cách xuất sắc bản chất của bản gốc đồng thời mang đến một sự thay đổi độc đáo. Khi tìm hiểu sâu hơn về phiên bản dành cho di động này, bạn sẽ thấy mình được chuyển đổi liền mạch giữa cuộc sống học sinh trung học và những trận chiến thót tim chống lại các thế lực độc ác. Đi qua một thế giới mà nơi cái bình thường và phi thường kết hợp lại, cho phép bạn nắm bắt được tính 2 mặt đặc trưng của thế giới Persona.

Thưởng thức câu chuyện mới
Thưởng thức câu chuyện mới

Game Persona 5X: Phantom of the Night mở rộng vũ trụ P5, mời cả những người mới và người cũ tham gia vào một thế giới đầy mưu mô, phiêu lưu và khám phá bản thân. Cách kể chuyện hấp dẫn, lối chơi năng động và thiết kế được chế tạo tỉ mỉ khiến Persona: Phantom of the Night trở thành tựa game phải chơi cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm di động hấp dẫn và phấn khích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 GB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: OS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế