Jujutsu Kaisen Phantom Parade cho iOS 1.2.0 Game RPG đánh theo lượt theo manga Jujutsu Kaisen

Tải về

3 (1) Sumzap Miễn phí 287

Jujutsu Kaisen Phantom Parade là một game nhập vai đến từ nhà phát triển Sumzap, được xây dựng dựa theo bộ manga anime truyền hình “Jujutsu Kaisen” (Chú Thuật Hồi Chiến). Hiện game mới chỉ phát hành tại Nhật Bản với giao diện tiếng Nhật (tiêu đề tiếng Nhật là 呪術廻戦 ファントムパレード). Hãy sẵn sàng bước vào cuộc hành trình tiêu diệt những lời nguyền ghê gớm bằng sức mạnh của đầu ngón tay bạn trong sân chơi này!

Game Jujutsu Kaisen Phantom Parade được xây dựng dựa theo anime Jujutsu Kaisen
Game Jujutsu Kaisen Phantom Parade được xây dựng dựa theo anime Jujutsu Kaisen

Người chơi sẽ được hòa mình vào vũ trụ độc đáo của “Jujutsu Kaisen”, kết hợp cốt truyện anime gốc quen thuộc với trải nghiệm trò chơi độc quyền. Câu chuyện anime được mô phỏng lại với giọng lồng tiếng mới mẻ, đầy đủ, mang đến những góc nhìn đa dạng từ nhiều nhân vật khác nhau.

Game thủ Jujutsu Kaisen Phantom Parade cần làm chủ đôi tay mình, thông thạo các phép thuật để chống lại những linh hồn bị nguyền rủa giống như ở tác phẩm gốc.

Chiến đấu chống lại các kẻ thù xấu xa
Chiến đấu chống lại các kẻ thù xấu xa

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến hoành tráng, tập hợp đội ngũ trong mơ của mình để trục xuất những linh hồn bị nguyền rủa. Đắm chìm trong lối chơi đặc biệt nắm bắt được bản chất của “Jujutsu Kaisen”.

Bạn bước vào các khu vực điều tra, đối đầu với những linh hồn bị nguyền rủa ở mỗi tầng. Phát triển nhân vật của mình và chinh phục từng khu vực khi đối mặt với những thử thách mới.

Chơi game cùng các nhân vật quen thuộc và cốt truyện gốc
Chơi game cùng các nhân vật quen thuộc và cốt truyện gốc

Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng một góc nhìn mới mẻ về manga Jujutsu Kaisen với nội dung Kaiso Zanka, thưởng thức một khung cảnh chưa từng thấy được vẽ riêng cho trò chơi. Tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn với “Reimu Zanka” để nâng cao khả năng của họ và đối mặt với những cuộc phiêu lưu đang diễn ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 496
  • Lượt tải: 287
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế