Phantom Blade: Executioners cho iOS 1.0.3 Game RPG hành động hash 'n slash màu sắc đen tối

Tải về

S-GAME đã chính thức phát hành game nhập vai hành động Phantom Blade: Executioners toàn cầu (không có Việt Nam). Game thủ có thể dùng VPN fake IP sang khu vực khác để tải game về máy và chơi.

Nếu bạn đã đăng ký game trước đó, hãy vào game ngay bây giờ để nhận quà gồm: Chọn Epic Phantom x1, Coins x200.000, Chivalrous Hearts x5, Stamina x30.

Lựa chọn của bạn ảnh hưởng tới câu chuyện trong game Phantom Blade: Executioners
Lựa chọn của bạn ảnh hưởng tới câu chuyện trong game Phantom Blade: Executioners

Tải game Phantom Blade: Executioners cho iOS

Game Phantom Blade: Executioners sẽ đưa người chơi tham gia vào một cuộc hành trình vào một thế giới đen tối chứa đầy những phép thuật bí ẩn và máy móc tự động. Điều này bắt đầu khi cuộc điều tra về Sha-Chi Mod biến thành một thứ gì đó sâu sắc hơn và nham hiểm hơn, và người chơi phải làm sáng tỏ các sợi dây số phận trong vũ trụ này.

Người chơi Phantom Blade Executioner sẽ được trải nghiệm các trận chiến nhịp độ nhanh trong đồ họa 2d phong cách khi thực hiện các chuỗi combo và đánh bại kẻ thù trong thời gian thực. Bạn cũng có thể tìm hiểu con đường sự nghiệp của The Chord và thưởng thức một chương truyện mới có tựa đề "A Failure’s Redemption".

Chinh phục kẻ thù với các chiêu thức võ thuật mạnh mẽ
Chinh phục kẻ thù với các chiêu thức võ thuật mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Phantom Blade: Executioners cho iOS

Trận chiến sôi động, nhịp độ nhanh

Phantom Blade: Executioners cho bạn tận hưởng cảm giác hồi hộp của trận chiến kungfu nhịp độ nhanh. Giống như một bộ phim kungfu hay, bạn sẽ liên tục đối mặt với kẻ thù, né tránh, đỡ đòn, nhảy ra khỏi nơi nguy hiểm, tạo sơ hở để tung ra một loạt đòn chí mạng.

Xây dựng một kho vũ khí kungfu phong phú và biên đạo chúng thành các chuỗi phù hợp với phong cách chơi của riêng mình, cùng hệ thống Chuỗi Combo, được giới thiệu sẽ giảm nhu cầu đập nút quá mức của game thủ hoặc hoặc ghi nhớ danh sách các bước di chuyển siêu dài.

Hành động tốc độ nhanh với điều khiển được tối ưu hóa
Hành động tốc độ nhanh với điều khiển được tối ưu hóa

Game mang đậm nét nghệ thuật phương Đông

Nghệ thuật thị giác đầy phong cách của Phantom Blade: Executioners dựa trên hội họa truyền thống Trung Quốc, bổ sung yếu tố hiện đại và các yếu tố giả tưởng. Kungfupunk là tên được đặt cho phương pháp này, không khác gì steampunk và cyberpunk. Hoạt ảnh chiến đấu được thực hiện cẩn thận bởi các studio uy tín.

Cốt truyện Võ hiệp hấp dẫn

Thế giới đang sụp đổ khi các bậc thầy kungfu lần lượt đạt được sức mạnh to lớn chỉ sau một đêm và bằng cách nào đó trở nên điên loạn.

Hãy hạ gục những kẻ điên loạn trước khi có thêm bất kỳ thiệt hại nào xảy ra và ngăn chặn sự lan rộng của “cơ thể kỹ thuật” được gọi là Sha-Chi Mod. Bạn sẽ được trải nghiệm một câu chuyện võ hiệp đích thực, đầy hồi hộp của Trung Quốc được kể trong các giai đoạn và nhiệm vụ phụ phân nhánh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 263,2 MB
  • Lượt xem: 317
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế