Depp V Heard Phim tài liệu về phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard

10/10 (1) Lượt xem: 09 Phát hành: Netflix Năm: 16/08/2023 Đạo diễn: Emma Cooper

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Depp V Heard là series phim tài liệu xoay quanh phiên tòa đình đám giữa 2 ngôi sao Johnny Depp (Cướp biển vùng Caribbean) và Amber Heard (Aquaman) diễn ra vào năm 2022. Phim tài liệu Depp v. Heard lên sóng Netflix từ tháng 8/2023.

Phim Depp V Heard tái hiện cuộc chiến pháp lý căng thẳng giữa 2 ngôi sao Hollywood - Depp và Heard. Cặp đôi đã ly hôn từ năm 2016. Nhưng năm 2022, họ tiếp tục bước vào 1 ‘cuộc chiến’ mới tại tòa án, khiến Hollywood và cả thế giới dậy sóng. Tại thời điểm đó, phiên tòa này thậm chí còn thu hút được sự chú ý của toàn thế giới hơn cả những thông tin về đại dịch Covid-19 hay những sự kiện lớn khác.

Trong 1 bài báo trước đây, Depp từng tuyên bố anh là nạn nhân của bạo lực gia đình trong cuộc hôn nhân với Amber Heard dù không nêu tên đích danh. Bài báo từng gây xôn xao làng giải trí và cũng là khởi nguồn cho phiên tòa năm 2022.

Series phim Depp V. Heard trên Netflix gồm 3 phần, mô tả toàn bộ các sự kiện, lời cáo buộc trong phiên tòa cũng như phản ứng của cộng đồng mạng trong và sau khi xét xử. Quá trình xét xử được phát trực tiếp trên mạng Internet, nó cho thấy sức mạnh của cộng đồng mạng đối với những phán quyết của tòa án ngay trong phiên xử.

Depp V. Heard là bộ phim tài liệu mới của đạo diễn Emma Cooper, người đứng sau thành công của Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể… và nhiều bộ phim khác trên Netflix.

Trailer phim Depp v. Heard trên Netflix

(Đang cập nhật)

Thông tin thêm phim tài liệu Depp V Heard

Thời lượng:3 phần
Diễn viên:Johnny Depp, Amber Heard
Nhà sản xuất:Emma Cooper
Đạo diễn:Emma Cooper
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Depp V Heard (2023)

Poster phim tài liệu Depp V Heard trên Netflix tháng 8
Poster phim tài liệu Depp V Heard trên Netflix tháng 8
Phim tài liệu Depp V. Heard xoay quanh phiên tòa dậy sóng giữa 2 ngôi sao Hollywood vào năm 2022
Phim tài liệu Depp V. Heard xoay quanh phiên tòa dậy sóng giữa 2 ngôi sao Hollywood vào năm 2022
Phiên tòa giữa Johny Depp và Amber Heard được phát trực tiếp trên mạng Internet
Phiên tòa giữa Johny Depp và Amber Heard được phát trực tiếp trên mạng Internet
  • 69 lượt xem
Link xem Depp V Heard