IU Concert: Thời Khắc Quý Giá Phim âm nhạc Hàn Quốc về IU

10/10 (1) Lượt xem: 184 Phát hành: CGV VietNam Năm: 28/09/2023 Đạo diễn: An Jong Ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

IU Concert: Thời Khắc Quý Giá (IU Concert: The Golden Hour) là một bộ phim tài liệu chiếu rạp Hàn Quốc với chủ đề về âm nhạc do An Jong Ho làm đạo diễn. Đây là một bộ phim sẽ tái hiện một cách chân thực cảnh nóng và sôi động của show ca nhạc của nữ ca sĩ IU, thông qua công nghệ âm thanh và hình ảnh ba chiều.

Ở trong phim IU Concert: Thời Khắc Quý Giá là một buổi biểu diễn của nữ ca sĩ IU tại Olympic Main Stadium ở Seoul một cách chân thực nhất và sôi động thông qua công nghệ âm thanh và hình ảnh ba chiều. Được biết Olympic Main Stadium là sân vận động lớn nhất nước Hàn và là địa điểm tổ chức concert trong mơ của nhiều nghệ sĩ.

Trong buổi biểu diễn, khán giả sẽ được lắng nghe 25 ca khúc là những bài hát được yêu thích nhất qua giọng hát ngọt ngào, chạm tới "tâm hồn" của IU. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đem đến những trải nghiệm thú vị cho người xem với những cảnh quay cận cảnh quả khinh khí cầu hình quả dâu tây Strawberry Moon, pháp hoa rực rỡ, dàn nhạc hoành tráng và sân khấu trình diễn đầy mê hoặc.

Bộ phim này, sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 28/09/2023.

Trailer phim IU Concert: Thời Khắc Quý Giá

Thông tin thêm phim IU Concert: Thời Khắc Quý Giá

Thời lượng:171 phú
Diễn viên:IU
Nhà sản xuất:EDAM Entertainment
Đạo diễn:An Jong Ho
Năm phát hành:28/09/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim IU Concert: Thời Khắc Quý Giá

Poster phim IU Concert: Thời Khắc Quý Giá
Poster phim IU Concert: Thời Khắc Quý Giá
  • 187 lượt xem
Link xem IU Concert: Thời Khắc Quý Giá