Phần mềm tính lương Phần mềm chấm công, tính lương chuyên nghiệp

Tải về

2,7 (18) Webkynang Miễn phí 4.341 Dung lượng: 869,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Phầm mềm tính lương chuyên nghiệp được phát triển dành cho doanh nghiệp nhỏ, dưới 10 nhân viên. Với giao diện đơn giản nhưng khá chuyên nghiệp, ngay cả những người không am hiểu nhiều về Excel hay nghiệp vụ kế toán cũng có thể làm được.

Phần mềm tính lương
Download phần mềm chấm công, tính lương chuyên nghiệp.

Phần mềm được tích hợp để chấm công và tính lương tự động cho 12 tháng trong năm. Các tính năng được gom vào thành nhóm, để người dùng tiện sự sử dụng, tiết kiệm thời gian di chuyển.

Tính năng chính của phần mềm tính lương chuyên nghiệp

Thiết lập thông tin cơ bản:

Đây là một trong những phần quan trọng của phần mềm, giúp thiết lập các thông tin cơ bản như: Thông tin doanh nghiệp, chính sách chấm công, ngày làm việc, tỷ lệ % thuế thu nhập cá nhân...

Chấm công:

Mỗi tháng sẽ có 1 bảng chấm công riêng, để bạn chấm công cho doanh nghiệp của mình. Phần mềm tự động thống kê số ngày công, số ngày nghỉ... rồi quy đổi tổng số ngày công chuẩn. Bên cạnh đó còn có tính năng tự động cảnh báo khi gặp sai sót trong việc chấm công.

Tính lương:

Chỉ cần chọn số tháng cần xem bảng lương, mọi thông tin phục vụ cho tính lương của tháng đó sẽ tự động gọi lên. Nếu trong tháng có người tạm ứng lương, thì chọn "Tạm ứng" để cập nhật dữ liệu. Khi muốn in phiếu lương cho từng nhân viên, nhấn vào phần "P.Lương".

Bảng lương
Giao diện bảng thanh toán tiền lương theo tháng.

Danh mục nhân viên:

Với đầy đủ các thông tin như: Mã nhân viên, họ tên, chức vụ, phòng ban, thời gian bắt đầu... giúp bạn dễ dàng quản lý nhân viên. Là phần bắt buộc phải nhập nếu bạn muốn quản lý dữ liệu một cách chuyên nghiệp.

Báo cáo:

Báo cáo chấm công tổng hợp cho tất cả nhân viên, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình làm việc của toàn công ty. Hơn nữa, còn báo cáo số giờ công chi tiết cho từng nhân viên: Số ngày đi làm, số ngày nghỉ phép, số ngày nghỉ không lương.

Báo cáo tổng hợp chấm công
Giao diện báo cáo tổng hợp chấm công.

Với phần mềm tính lương tự động này, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc tính lương của mình. Khá hữu ích phải không các bạn?

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 869,6 KB
  • Lượt xem: 8.997
  • Lượt tải: 4.341
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm