Phantom Blade: Executioners Gamota cho iOS 3.0.12 Game hành động thế giới giả tưởng Phantom World

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 03

Phantom Blade: Executioners Gamota cho iOS là một tựa game nhập vai, hành động được nhiều người yêu thích trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Người chơi sẽ được bước vào một thế giới giả tưởng ở Phantom World, người chơi sẽ phải chống lại âm mưu phá huỷ thế giới của các thế lực hắc ám, gây chia rẽ sự liên kết của những chủng tộc khác nhau trên hành tinh.

Xây dựng với cốt truyện có chiều sâu mở ra theo từng nhiệm vụ
Xây dựng với cốt truyện có chiều sâu mở ra theo từng nhiệm vụ

Tại tựa game này đem đến 4 lớp nhân vật chính gồm: Hồn (Soul), Mộc Tiểu Quỷ (MUI Xiaokui), Tả Thương (Zou Shang), Huyển Giả (Xianzhe). Mỗi nhân vật đều có kỹ năng chiến đấu và khả năng hỗ trợ riêng biệt cho chính class đó hoặc cho đồng đội. Bên cạnh đó, trò chơi này còn hỗ trợ thêm tính năng gacha cho phép người chơi triệu hồi các linh hồn trợ chiến và sử dụng chúng như kỹ năng để nâng cao hiệu quả chiến đấu.

Trò chơi này, sở hữu gameplay chặt chém đơn giản, chúng ta sẽ thực hiện các nhiệm vụ, cũng như cho phép mọi quyết định của người chơi sẽ hoàn toàn ảnh hưởng đến cốt truyện của game, điều này tạo ra nhiều diễn biến cũng như các kết thúc khác nhau của câu chuyện. Ở mỗi trận đấu, bạn sẽ sử dụng các đòn thế khác nhau, từ đó tạo ra một trong nhiều combo cực bá đạo với bộ kỹ năng phong phú đa dạng.

Tính năng chính của game Phantom Blade: Executioners Gamota cho iOS

  • Đồ họa 2D vẽ tay đẹp mắt khắc họa thế giới Trung Hoa u ám, tối tăm
  • Cốt truyện có chiều sâu mở ra theo từng nhiệm vụ gợi sự tò mò cho người chơi
  • Gameplay chặt chém đã tay, tự do sáng tạo combo theo ý thích
  • Hệ thống Phantom cường hóa chiêu thức tạo nên những cách chiến đấu ấn tượng hơn
  • Có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và cho thay đổi nhiều ngôn ngữ lồng tiếng khác nhau
Hệ thống Phantom cường hóa chiêu thức tạo cách chiến đấu ấn tượng
Hệ thống Phantom cường hóa chiêu thức tạo cách chiến đấu ấn tượng

Không chỉ vậy, các nhân vật trong tựa game này, cũng sở hữu hệ thống combo có thể tùy chỉnh. Mỗi nhân vật có khoảng hai mươi kỹ năng khác nhau để học khi lên cấp và nâng cấp thêm. Sau đó, có hai chuỗi tổ hợp chính mà người chơi có thể trang bị kỹ năng vào đó. Những kỹ năng nào được trang bị và vào thời điểm nào trong chuỗi combo sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc xác định hiệu quả tổng thể của combo.

Bên cạnh đó, game còn mang đến nền đồ họa phong cách vẽ tay tinh tế. có cảm giác như nó sẽ phù hợp với một cuốn sách tranh về thần thoại Trung Quốc. Tạo hình nhân vật đậm chất một lãng khách với y phục và áo choàng, tay cầm vũ khí rong ruổi khắp nơi, sẵn sàng giết sạch những kẻ cản đường. Nghệ thuật xây dựng nhân vật cũng vô cùng tuyệt, những đoạn đối thoại có mức độ chi tiết đáng kinh ngạc đối với cả những NPC nhỏ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về